Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?

Với thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?” như một lời nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe cá nhân, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng giữa bão dịch Covid-19. LIXCO ra mắt gel rửa tay khô và dung dịch rửa tay On1 và khuyến cáo người dân sử dụng hàng ngày để hạn chế lây lan dịch bệnh.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và nguồn cung ứng các sản phẩm có tính năng diệt khuẩn như gel rửa tay, xịt kháng khuẩn... ngày càng khan hiếm, ngay từ những ngày đầu năm, LIXCO đã huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất dòng “sản phẩm đặc biệt” không chỉ cho mùa dịch mà còn cho việc sử dụng thiết yếu hằng ngày trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh - gel rửa tay khôdung dịch rửa tay On1.

Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc LIXCO chia sẻ, dự kiến, Gel rửa tay khô On1 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 11/2/2020. Tuy nhiên, LIXCO đã huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất Gel rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9%. Và ngay ngày 8/2/2020, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO) đã tung ra thị trường 20.000 chai nước rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9% sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Với thông điệp truyền thông “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?” như một lời nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe cá nhân, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng giữa bão dịch Covid-19. LIXCO cam kết  cung cấp sản phẩm với giá niêm yết hợp lý cho người tiêu dùng.

nước rửa tay khô On1

nước rửa tay khô On1

nước rửa tay khô On1
Nhã Phương là gương mặt đại diện cho sản phẩm nước rửa tay khô On1 và cùng LIX trao tặng 2.500 lít gel rửa tay khô cho Sở Giáo dục  - Đào tạo TP. HCM

Gel rửa tay khô On 1 chứa các nguyên liệu có khả năng sạch khuẩn đến 99,9%, hỗ trợ giữ ẩm và dưỡng da mềm mại khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường.

Để khách hàng có nhiều lựa chọn, gel rửa tay khô On1 ra mắt với 3 mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura và Bamboo Charcoal. Đồng thời, đề cao tính tiện dụng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, sản phẩm được sản xuất theo nhiều loại dung tích như 100ml, 250 ml, 500ml, 1 lít và 4 lít.

Bên cạnh gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay On1 với dung tích 650 ml cũng được sản xuất để cung cấp cho thị trường.

on1

nước rửa tay khô On1
Trước đó, LIX đã gửi tặng 3.000 chai On1 250ml đến bà con xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc giúp bà con phòng, chống, ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh

Ngoài ra, nhằm góp phần cùng chung tay chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, phòng chống dịch bệnh, LIXCO cũng phối hợp với Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Thành Phố Hồ Chí Minh... để trao tặng hơn 5.000 lít Gel rửa tay khô On1 tới các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, một số nhà ga, sân bay nơi có lưu lượng người tập trung đông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân văn mà nhãn hàng On1 nói riêng và Công ty CP bột giặt LIX (LIXCO) nói chung mong muốn đóng góp trách nhiệm với xã hội.

Hiện nay, các sản phẩm hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị và các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.

on1

on1
Các dòng sản phẩm On1 đã có mặt trên kệ trong hệ thống siêu thị Coop Extra
on1
On1 cũng đã có mặt tại BigC Huế
Trần Bản