Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Hội chợ được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX), Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) phối hợp tổ chức.

Trước đó ngày ngày 02/11/2019, Ban tổ chức đã họp báo công bố thời gian khai mạc Hội chợ

Phát biểu tại Lễ khai mạc,  ông Cao Hữu Hiếu - Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho rằng, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 là Hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu tiêu dùng trong nước, góp phần thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu.

Hội chợ năm nay có quy mô trưng bày gần 3.000 m2, với hơn 150 gian hàng, thu hút 100 doanh nghiệp hàng đầu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Điển hình như sự góp mặt của các doanh nghiệp: Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Công ty CP Dệt Gia dụng Phong Phú…

Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cũng như hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Hội chợ kéo dài hết ngày 15/12/2019, có rất nhiều những chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho khách hàng tham quan mua sắm

Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín như: Công ty CP Dệt kim Hà Nội, Công ty Dệt kim Đông Xuân, Công ty CP Xúc tiến thương mại Việt Trung Global, Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ, Thời trang PIVON… cũng dành những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tới tham quan và mua sắm tại Hội chợ.

Trong khuôn khổ Hội trợ diễn ra các Talkshow với sự tham gia của những chuyên gia làm đẹp, thời trang nổi tiếng như: “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”; “Phong cách và đam mê” kết hợp trình diễn VIBFW Fashion Show 2019, chung kết cuộc thi nhà thiết kế thời trang tốt nhất - “The Best Fashion Designer"; “Tóc đẹp mỗi ngày”…

Cũng tại đây, những bộ sưu tập mới nhất, độc đáo nhất đến từ các thương hiệu: Lan Hương Fashion House, Diego Chula (Tây Ban Nha), Đắc Ngọc Designer House, CEHKO (Đức), Hương Trịnh, W Fashion, My Way hay bộ sưu tập của nhà thiết kế Quỳnh Paris, trang sức kim cương Diamond Rose... sẽ được trình diễn.

Bên cạnh sự kiện Hội chợ và Triển lãm Thời trang là Tuần lễ Thời trang và Làm đẹp quốc tế Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”. Đây là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá và sáng tạo.

Ngoài ra, còn có các hoạt động như: Vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam - Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh.

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 15/2/2019.

Thu Hoài