Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê

Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt.

Bộ Công Thương vừa phối hợp với Central Group Việt Nam tổ chức khai mạc “Lễ hội cà phê Big C” với sự tham gia của hơn 20 thương hiệu cà phê nổi tiếng Việt Nam.

Sự kiện diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trong một tuần diễn ra Lễ hội Cà phê, sẽ có nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm cà phê Việt đến với người tiêu dùng diễn ra như: dùng thử sản phẩm miễn phí, mua hàng trong giờ vàng sẽ được giá tốt.

Đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp hệ thống phân phối nước ngoài” của Bộ Công Thương, nhằm quảng bá sản phẩm cà phê Việt Nam và tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất đưa vào hệ thống phân phối của Central Group tại thị trường nước ngoài.

Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt, đặc biệt là cà phê sữa đá, một phong cách uống cà phê rất riêng của Việt Nam; thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn; tìm hiểu các phương pháp làm đẹp từ cà phê; mua hàng giá tốt… Ngoài ra, Ban tổ chức cũng phối hợp với các công ty du lịch để quảng bá về lễ hội và cà phê Việt cho các tour khách quốc tế ghé thăm Nha Trang trong thời gian này.

le hoi ca phe nha trang

Lễ hội có sự góp mặt của nhiều thương hiệu quen thuộc, được người tiêu dùng ưa thích như An Thái, Bon Café, Trung Nguyên, Cánh diều, Cầu vồng, Coffee Joy, Dakmark, Deluxnut, Hucafood, Huyền thoại núi, Hải Bình, Hello 5, King Coffee, Massan, Mê trang, Nestle, Nutifood, Napoli, Organic Food (snack), Vinamit (snack), VOCO, Sense Asia…

Cà phê là một sản phẩm thế mạnh của Việt Nam. Bộ Công Thương luôn định hướng hỗ trợ xúc tiến các cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp cà phê trong nước, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Bên cạnh các mặt hàng thô, quan trọng hơn là những sản phẩm thành phẩm. Do đó, lễ hội lần này có ý nghĩa thiết thực trong việc quảng bá sản phẩm cà phê Việt Nam cũng như tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất để vươn ra thị trường nước ngoài.

Thanh Xuân (tổng hợp)