Hơn 2.000 cơ hội tại Ngày hội việc làm Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Ngày 17/03/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày hội việc làm và Tọa đàm về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc”, tại đây có hơn 2.000 cơ hội đến từ 40 nhà tuyển dụng.

Phát biểu Ngày hội, Nhà giáo Ưu tú - Thạc sĩ Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Ngày hội việc làm và Tọa đàm về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc được tổ chức với mục đích đẩy mạnh kết nối, hợp tác lâu dài giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đặc biệt, tạo cơ hội cho sinh viên của trường tiếp cận nhanh với các thông tin tuyển dụng, từ đó giúp các em tìm kiếm những công việc phù hợp. Ngoài ra, Ngày hội cũng giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ dễ dàng, thuân lợi.

Nhà giáo Ưu tú - Thạc sĩ Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng nhà trường phát biể tại ngày hội

 

Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được nghe các diễn giả là các chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín chia sẻ định hướng nghề nghiệp, tình hình thị trường lao động và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng. Nhà trường hy vọng, Ngày hội việc làm và Tọa đàm về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc sẽ mang lại nhiều ích cho sinh viên về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, Nhà giáo Ưu tú - Thạc sĩ Lâm Văn Quản, cho biết.

Tại Tọa đàm, ngoài những thông tin về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc,  ông Nguyễn Thành Hoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Vận tải Quốc tế Trọng Khang chia sẻ, bản thân là một cự sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, tham gia Ngày hội với mong muốn tăng thêm cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, công ty sẵn sàng tuyển dụng những ứng viên đáp ứng yêu cấu của doanh nghiệp, tạo môi trường thực tập, làm việc thuận lợi cho các ứng tuyển.

Chia sẻ thông tin tại tọa đàm của các chuyên gia...
Chia sẻ thông tin tại tọa đàm của các chuyên gia...

 

Thu hút sự quan tâm của nhiều ứng cử viên...
Thu hút sự quan tâm của nhiều ứng cử viên...

 

Cũng tại đây (Ngày hội), bà Trương Nguyễn Uyên Châu - Đại diện tuyển dụng của Ngân hàng TM CP Phương Đông - OCB cho biết, luôn hướng tới mục tiêu tạo ra môi trường làm việc thuận lợi nhất cả về cơ sở vật chất lẫn tinh thần để CBNV cảm thấy an toàn, thoải mái khi làm việc, nâng cao hiệu quả công tác, giảm chi phí về y tế và phục hồi sức khỏe cho người lao động, OCB luôn tự hào là môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; hòa đồng, thân thiện, vui vẻ trong sinh hoạt tập thể. Ý thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự thành công của tổ chức, OCB luôn mời gọi và chào đón những người có tâm, có tài gia nhập vào đội ngũ của mình.

Gian tuyển dụng của ngân hàng OCB thu hút nhiều ứng cử viên tìm hiểu.
Gian tuyển dụng của ngân hàng OCB thu hút nhiều ứng cử viên tìm hiểu.

 

Với phương châm Tuyển dụng “Hợp tác hiệu quả”, OCB luôn chú trọng đến lợi ích và hiệu quả của việc hợp tác giữa bạn và OCB để góp phần tạo nên sự thịnh vượng chung của Ngân hàng. Đào tạo và phát triển là một chiến lược quan trọng nhằm không ngừng phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả làm việc và sẵn sàng cho những bước phát triển vượt bậc trong tương lai của OCB. Mong rằng, qua ngày hội việc làm lần này OCB sẽ trao được nhiều cơ hội cho các ứng cử viên tham gia tại đây, Đại diện tuyển dụng OCB chia sẻ thêm.

Ngày hội thu hút hơn 3.000 ứng cử viên
Ngày hội thu hút hơn 3.000 ứng cử viên

 

Tham gia Ngày hội có 40 nhà tuyển dụng với hơn 2.000 vị trí cần tuyển (bao gồm đầy đủ các ngành nghề phù hợp với các chuyên ngành đào tạo của Trường) hứa hẹn mang đến cho hơn 3.000 sinh viên tham gia ứng tuyển cơ hội tìm kiếm việc làm toàn thời gian và bán thời gian phù hợp. 

Hoàng Dương