Hơn 250 doanh nghiệp trưng bày và thương hiệu tham gia Triển lãm quốc tế HVACR Việt Nam 2019

Sáng nay, 25/3/2019, Sân vận động Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về hệ thống sưởi, làm lạnh, thông gió, điều hòa, lọc khí - HVACR Vietnam 2019.

Đây là triển lãm chuyên ngành HVACR quan trọng, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất và phân phối quốc tế giới thiệu sản phẩm mới, kết nối với các người mua tiềm năng, cũng như tìm kiếm nhà phân phối, đại lý trên thị trường.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Phan Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam-Bộ Công Thương cho biết, Triển lãm HVACR 2019 sẽ giới thiệu và trưng bày nhiều chủng loại máy móc hiện đại, phục vụ trong các ngành công nghiệp và xây dựng như công nghệ gia nhiệt, hệ thống làm lạnh, thông gió, thanh lọc khí, điều hòa không khí, làm lạnh, máy nén khí, điều khiển và tự động hoá xây dựng. Đây là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất và kinh doanh gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng phạm vi hợp tác, tiếp cận và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp và xây dựng Việt Nam để bắt kịp hội nhập bền vững vào nền kinh tế.

Ông Ian Roberts, Giám Đốc Điều Hành Khu Vực (ASEAN), Informa, chia sẻ: “Đây là lần thứ 13 triển lãm HVACR Việt Nam được tổ chức, giữ vững đà phát triển trong nhiều năm qua để trở thành sự kiện uy tín hàng đầu trong ngành HVACR tại Việt Nam. Sự hỗ trợ to lớn từ các nhà triển lãm và người mua đã giúp chúng tôi duy trì tổ chức triển lãm hàng năm, tại thành phố Hồ Chí Minh vào các năm lẻ và tại Hà Nội vào các năm chẵn.”

Diễn ra từ 25 -27/3/2019, Triển lãm được tổ chức bởi Informa Exhibitions và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Việt Nam (VINEXAD). Sự kiện thu hút hơn 1600 khách tham quan đăng ký trước, 180 người mua, và hơn 600 lịch hẹn gặp B2B. 

Bên cạnh đó, năm nay, Triển lãm chào đón hơn 250 đơn vị trưng bày và thương hiệu đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singgapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Trung Hải