Từ các địa danh tại nam Thái Bình Dương đến những vùng đất tại Ấn Độ Dương, tờ Standard (Anh) chỉ dẫn cho du khách những điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm thay cho Maldives trong năm 2019.

Maldives từ lâu đã đứng đầu danh sách những điểm đến phải trải nghiệm của du khách với những lí do hết sức chính đáng. Có một vùng biển hoang sơ, những bãi biển cát trắng mịn và những bungalow (nhà nghỉ riêng biệt, ven mặt biển) sang trọng trên mặt nước, Maldives là nơi tuyệt vời để hưởng thụ sự thư giãn một cách sang trọng.

Nhưng để trải nghiệm sự sang trọng thư thái này có thể là một cái giá không hề rẻ. Một chuyến đi của hãng lữ hành Anh Virgin Holiday tới Maldives, bao gồm cả vé máy bay và 4 đêm nghỉ tại khách sạn 3 sao đã có giá 1.357 Bảng Anh ( khoảng 1.784 USD).

Tờ Standard (Anh) đã giới thiệu một số địa danh tuyệt đẹp khác cho du khách với mức chi phí hợp lí hơn Maldives là: đảo Cayo Largo del Sur, Cuba; bãi biển Hyams, Australia; đảo quốc Vanuatu; đảo Koh Lipe, Thái Lan; đảo Mabul, Malaysia; đảo Hòn Xưởng (Phú Quốc), Việt Nam và đảo Roatán, Honduras.

Hòn Xưởng, Phú Quốc lọt top điểm đến thay cho Maldives - ảnh 1
Có bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, Hòn Xưởng là nơi tuyệt vời cho du khách tắm biển. (Nguồn: Shutterstock)

Mô tả về Phú Quốc và Hòn Xưởng, tờ Standard cho biết, đây là một bí mật thiên nhiên được giữ kín nhất của Việt Nam. Huyện đảo Phú Quốc được tạo thành từ hơn 20 hòn đảo, trong đó đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất và là nơi du khách sẽ cần nghỉ lại khi đến thăm huyện đảo này.

Trong đó, Hòn Xưởng là nơi “lên ảnh” đẹp nhất trong số các hòn đảo nhỏ xung quanh và du khách chỉ có thể đi tới đây bằng thuyền. Vùng biển bao quanh, bãi tắm và thiên nhiên nhiệt đới tại Hòn Xưởng đẹp như trong những bức tranh và vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoang sơ, theo tờ Standard.

Đối với du khách Việt Nam, Hòn Xưởng (Hòn An Tây), Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Móng Tay, Hòn Một là năm đảo nhỏ đẹp nhất ở huyện đảo Phú Quốc.