Honda Accord 2019 chốt giá 1,319 tỷ đồng, thách thức Toyota Camry

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Accord 2019 chốt giá 1,319 tỷ đồng, thách thức Toyota Camry

Honda Việt Nam chốt giá mẫu xe sedan hạng D Accord 219 với giá 1,319 tỷ đồng đi kèm với thiết kế hoàn toàn mới sẽ là đối thủ xứng tầm với Toyota Camry.

Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với các giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến” tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Mẫu xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10 năm 2019. 

Xe Honda Accord 2019 chốt giá 1,319 tỷ đồng
Xe Honda Accord 2019 chốt giá 1,319 tỷ đồng

Trong quá trình phát triển Accord thế hệ thứ 10, các nhà thiết kế và kỹ sư của Honda đã mong muốn xây dựng và truyền tải thông điệp “Tự tin tuyệt đối” trong mọi yếu tố thiết kế và vận hành.

Quảng cáo

Dựa trên các giá trị cốt lõi đã được khách hàng kiểm chứng, tin tưởng và đánh giá cao, Accord thế hệ thứ 10 được phát triển hướng tới sự cao cấp về chất lượng, chú trọng trong từng cung bậc cảm xúc mà một chiếc xe có thể mang tới thể hiện qua khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng thiết kế nội thất rộng rãi và sang trọng cũng như được trang bị hệ thống công nghệ an toàn tiên tiến nhất của Honda. 

Cabin xe Honda Accord 2019
Cabin xe Honda Accord 2019

Để gia tăng thêm khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda Accord hoàn toàn mới cũng được trang bị Hộp số biến thiên vô cấp (CVT), với tỉ số truyền chuyển đổi mượt mà và khả năng tăng tốc tuyệt vời, hứa hẹn đem đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm lái thú vị

Ngoài ra, Honda Accord thế hệ thứ 10 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn nhờ chế độ ECON hay sở hữu cảm giác lái mạnh mẽ và thú vị hơn với chế độ SPORT, chắc chắn sẽ đáp ứng trải nghiệm đa dạng của khách hàng.

Tin khác