Honda City 2013 giá bao nhiêu?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda City 2013 giá bao nhiêu?

Lựa chọn những chiếc xe cũ là phương án tối ưu dành cho những ai muốn sở hữu ô tô nhưng kinh phí có hạn.

Giá xe Honda City 2020 mới hiện nay dao động từ 529 đến 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng vừa công bố thời gian ra mắt phiên bản City mới là vào tháng 12 tới đây, dự kiến giao xe từ tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, những ai vừa muốn sở hữu một chiếc Honda City vừa muốn tiết kiệm ngân sách thì có thể tham khảo những chiếc xe City cũ đời 2013.

Theo khảo sát, Honda City 2013 hiện được bán với giá từ 350-460 triệu đồng trên thị trường xe cũ. Tất nhiên, mức giá bán cao thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số ODO, tình trạng cũ mới của xe, biến số tại thành phố hay tỉnh,...

Honda City 2013 giá bao nhiêu?
Honda City 2013 lắp ráp trong nước

Khi mua xe cũ, người mua không chỉ tiết kiệm được một khoản ban đầu mà cũng chỉ cần phải trả 2% phí sang tên đổi chủ thay vì mất tới 10-12% phí trước bạ (tùy địa phương) để xe mới có thể lăn bánh trên đường.

Honda City chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2013. Thời điểm xe mới giá mắt có giá lần lượt là 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu cho bản số tự động.

Động cơ xe là máy xăng 1,5 lít I4 cho công suất 120 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4800 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Quảng cáo
 
Honda City 2013 giá bao nhiêu?
Nội thất Honda City 2013

Hệ thống an toàn trên xe gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, túi khí an toàn.

Xe được lắp ráp trong nước và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios. Trong suốt một thời gian dài, Honda City và Toyota Vios vẫn luôn là những cái tên chiếm phần lớn thị phần trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Hiện tại, Honda City đang dần trở nên hụt hơi trong cuộc đua. Cùng với sự vươn lên của Hyundai Accent và sự gia nhập của Kia Soluto mới, doanh số City ngày càng sụt giảm.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, Honda City vẫn là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn, tiện nghi, thiết kế hài hòa, chững chạc, là chiếc xe đáng để sở hữu.

Tin khác