Honda City 2020 lộ giá bán dự kiến, chờ ngày ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda City 2020 lộ giá bán dự kiến, chờ ngày ra mắt

Mẫu xe hạng B Honda City thế hệ mới nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11/2020 và giá bán dự kiến của mẫu xe này đã rò rỉ.

Theo tìm hiểu từ tư vấn bán hàng tại đại lý, mẫu xe Honda City mới sẽ có 3 phiên bản 1.5 CVT, 1.5 TOP và 1.0 RS Turbo với giá dự kiến lần lượt là 560 triệu, 600 triệu và 620 triệu đồng. Khách hàng đặt hàng trước nhiều khả năng sẽ được tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm tuỳ từng đại lý. Nếu giá bán trên là chính thức, Honda City mới vẫn có giá ngang ngửa bản cũ và cao hơn các đối thủ còn lại. 

Honda City 2020 có vẻ ngoài mềm mại và tròn trịa hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Solid Wing đặc trưng của Honda gần đây giống Civic hay Accord, phần đèn pha được làm lại đẹp hơn đi kèm thanh ngang mạ chrome nối ở giữa. Phần thân xe được thiết kế với đường gân kéo dài từ đèn pha tới đuôi xe và cao hơn tay nắm cửa, trong khi phiên bản cũ là thấp hơn.  

Ở phía sau, đèn hậu nổi bật với dải đèn LED định vị hình chữ U nối đường gân xe. Phần cản trước và cản sau của xe cũng được làm lại thể thao hơn.  

Đuôi xe Honda City 2020
Đuôi xe Honda City 2020
Quảng cáo

Sự thay đổi đáng kể của City ở phía bên trong với nội thất có phần giống mẫu xe Jazz, được bố trí gọn gàng với khe thông gió dạng đứng, đi kèm với màn hình giải trí trung tâm đặt giữa. Vô lăng của xe được thiết kế mới với khu vực nút bấm nhỏ hơn trước.   

Tại thị trường Thái Lan, tất cả các biến thể đều trang bị khởi động động cơ từ xa, đèn LED định vị ban ngày, ăng ten vây cá mập, hệ thống giải trí Honda Connect hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay. Xe vẫn trang bị đầy đủ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ghế trẻ em, camera lùi, phanh ABS, EBD, BA đi kèm 6 túi khí.  

Cabin xe Honda City 2020
Cabin xe Honda City 2020

Thay đổi đáng kể nhất của Honda City chính là việc sử dụng động cơ tăng áp 1.0L với công suất 120 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 200 Nm từ 2.000 tới 4.500 vòng/phút. Chưa rõ khả năng phiên bản động cơ này có cập bến thị trường Việt Nam hay không.

Tin khác