Honda Civic 2020 ra mắt: bổ sung màu mới, giữ nguyên giá bán

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Civic 2020 ra mắt: bổ sung màu mới, giữ nguyên giá bán

Honda Civic 2020 phiên bản RS được bổ sung màu sơn mới, nhấn mạnh thêm cá tính năng động, thể thao và phong cách mạnh mẽ.

Sau gần một năm ra mắt bản nâng cấp, Honda Civic tiếp tục khẳng định vị thế của mình, đạt được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, trên thị trường thế giới, Honda Civic cũng là mẫu xe rất được ưa chuộng, luôn đứng hạng cao trong các bảng xếp hạng. 

 
 
 

Năm 2020, nhằm tôn vinh thêm những giá trị đã tạo nên phong cách của mẫu xe Honda Civic, phiên bản RS sẽ được bổ sung thêm màu sơn mới: màu đỏ cá tính thay thế màu đỏ đam mê, làm nổi bật hơn nữa cá tính mạnh mẽ, thể thao, đặc trưng cho phiên bản này.

Giá bán lẻ chi tiết của từng phiên bản và màu xe Honda Civic 2020 được cập nhật như sau: 

Quảng cáo
Giá bán xe Honda Civic năm 2020
Giá bán xe Honda Civic năm 2020

Honda Civic 2020 gồm ba phiên bản: RS, G và E, mỗi phiên bản sở hữu những giá trị riêng biệt, mang lại những trải nghiệm cầm lái khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu và cá tính của từng khách hàng. Nếu phiên bản E sở hữu những tính năng hỗ trợ, nâng cao hiệu suất vận hành, thì phiên bản G gây ấn tượng với những tiện ích và công nghệ hiện đại. 

Cabin xe Honda Civic
Cabin xe Honda Civic 2020

Với thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao và những tính năng ưu việt, nay lại thêm lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc, Honda Civic RS 2020 như được “khoác áo mới”, nhấn mạnh cá tính riêng của người sở hữu, càng thêm khơi nguồn cảm hứng cho những khát khao chinh phục, nỗ lực kiến tạo những giá trị mới và khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu.

Honda Civic 2020 được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Tin khác