Honda CR-V 2023 lần đầu tiên bị bắt gặp

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda CR-V 2023 lần đầu tiên bị bắt gặp

Chiếc Honda CR-V 2023 bị bắt gặp trên đường chạy thử với thiết kế to lớn hơn thế hệ hiện hành rất nhiều.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 ra mắt vào cuối năm 2016 và có 1 phiên bản nâng cấp khoảng 3 năm sau đó. Trong những ngày đầu tháng 3/2021, chiếc Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã bị cánh săn ảnh chụp được khi đang trải qua các bài kiểm tra xử lý tại một địa điểm ở châu Âu.

Không có gì kỳ lạ khi chiếc Honda CR-V thế hệ thứ 6 được ngụy trang kín kẽ từ trước ra sau. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến người nhìn khó nhận ra chiếc xe có kích cỡ to hơn và dài hơn hẳn. Tổng thể thiết kế của chiếc xe nhìn góc cạnh hơn cùng với đó là mui xe dài và phẳng hơn mẫu xe hiện hành.

 
 
 
 

Phần đầu xe để lộ ra lưới tản nhiệt lớn với thiết kế nan mới nối liền cụm đèn pha LED dạng mảnh trông cực kỳ sắc sảo. Nếu tinh mắt, độc giả còn có thể nhận ra vị trí gương chiếu hậu ngoài thấp hơn thay vì ở chân trụ A như hiện hành. Thiết kế này có lẽ là để giảm tiếng ồn của gió hoặc khí động học cho xe. Một đường dập nổi phía trên tay nắm cửa kéo dài gần như toàn bộ phần hông CR-V, từ đèn pha đến đèn hậu. Những điểm đánh dấu màu cam lộ ra bên hông cho thấy Honda đang thử nghiệm phiên bản của thị trường Mỹ.

Quảng cáo

Ở góc bên, nhìn vào không gian trong khoang cabin xe có thể thấy màn hình giải trí được dựng thẳng đứng trái ngược với thiết kế nằm chìm trên bảng điều khiển trung tâm của Honda CR-V hiện hành.

 
 
 
 

Tuy nhiên, hiện tại mới là bước đầu thử nghiệm của Honda CR-V thế hệ mới, có lẽ mọi thứ sẽ có nhiều thay đổi sau khi xe ra mắt.

Tùy thuộc vào từng thị trường, Honda CR-V hiện đang cung cấp hệ thống truyền động hybrid và plug-in hybrid. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Honda CR-V thế hệ mới sẽ có phiên bản điện khí hóa hơn nữa. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói về 1 phiên bản chạy điện hoàn toàn, trong trường hợp có thì phiên bản này cũng sẽ không ra mắt ngay từ ban đầu.

Có lẽ, Honda CR-V thế hệ thứ 6 phải đến năm 2022 mới ra mắt và được bán ra thị trường Mỹ vào năm 2023.

Tin khác