Họp mặt tri ân Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3

Vừa qua, Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP đã tổ chức họp mặt tri ân cán bộ hưu trí kết hợp sinh hoạt Câu lạc bộ hưu trí của Tổng Công ty tại thành phố biển Vũng Tàu.

Thực hiện Chỉ thị liên tịch số 1567/CTLT-GENCO3 của Tổng Công ty Phát điện 3 và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2019, đại diện cho Đoàn hưu trí là Ông Phạm Hữu Hạnh - Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Nhiệt điện Bà Rịa, Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí EVNGENCO3, Ông Phạm Ngọc Hòa - Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ cùng 22 cô, chú nguyên là lãnh đạo chuyên môn, lãnh đạo công đoàn qua các thời kỳ của các đơn vị thành viên, công ty liên kết trong Tổng Công ty.

Tiếp đón và tham gia sinh hoạt cùng đoàn có các Ông Đinh Quốc Lâm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Cao Minh Trung - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, các Phó Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban Tổng Công ty, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, CBCNV của các đơn vị Nhiệt điện Phú Mỹ, Bà Rịa, EPS.

Trong chương trình họp mặt lần này, Đoàn đã đến tham quan và thăm hỏi, động viên CBCNV Cơ quan Tổng Công ty tại trụ sở Văn phòng mới ở Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp đến là Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa và cùng sinh hoạt giao lưu với các đơn vị. Ngoài buổi sinh hoạt riêng của Câu lạc bộ hưu trí theo định kỳ hàng năm, các cô chú còn được đưa đi tham quan khu Hồ Mây trên núi lớn Vũng Tàu, tập thể CBCNV của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, EPS đến giao lưu, thăm hỏi, tặng quà tri ân.

Đặc biệt trong dịp này, Đoàn lãnh đạo hưu trí đã được kết hợp tham gia dự và cổ vũ cho Hội thao CNVCLĐ năm 2019 của Tổng Công ty tại Trung tâm TDTT Vietsovpetro - thành phố Vũng Tàu. Các cô chú rất nhiệt tình cổ vũ, tham gia chỉ đạo chiến thuật cho các vận động viên, kể cả các trận đấu bóng đá, dưới thời tiết nắng nóng gay gắt, làm cho tinh thần thi đấu của các vận động viên tăng cao, hăng say và thi đấu đẹp hơn.

Tổ chức giao lưu gặp mặt cán bộ, lãnh đạo hưu trí và kết hợp sinh hoạt Câu lạc bộ là hoạt động thường niên của Tổng Công ty, thể hiện lòng tri ân của CBCNV Tổng Công ty với các thế hệ đi trước. Mỗi dịp gặp mặt, được chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện trong nghề đã ghi thêm nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi người CBCNV ngành Điện nói chung và của Tổng Công ty nói riêng.

Sự kiện ý nghĩa này cùng với sự thành công của Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2019 đã góp phần tạo nên chuỗi hoạt động thiết thực của Tổng Công ty Phát điện 3 hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Viêt Nam.

Một số hình ảnh trong hoạt động của Câu lạc bộ hưu trí:

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm Văn phòng Tổng Công ty

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm Văn phòng Tổng Công ty

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 tham dự khai mạc  Hội thao CNVCLĐ EVNGENCO3 năm 2019

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 tham dự khai mạc 
Hội thao CNVCLĐ EVNGENCO3 năm 2019

 

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Bà Rịa

Cán bộ hưu trí Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Bà Rịa

 

B. Đảo