HTC Wildfire E lite âm thầm ra mắt, giá chỉ 2,4 triệu đồng

HTC vừa ra mắt mẫu smartphone Wildfire E Lite. Đây là mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của HTC. Máy sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, chạy Android 10 (Go Edition) và có giá bán cực kỳ hấp dẫn.

HTC đã từng là OEM Android lớn nhất thế giới. Điện thoại thông minh HTC Wildfire là một trong những mẫu phổ biến nhất trong những ngày đầu của Android. Nhưng trong vài năm qua, công ty đã sử dụng thương hiệu này cho điện thoại thông minh giá rẻ.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trên thị trường smartphone nhưng HTC vừa quyết định tung ra một chiếc điện thoại mới - Wildfire E Lite. Chiếc smartphone mới ra mắt của HTC sẽ được bán ở Nga và Nam Phi là Wildfire E lite hay còn được gọi Wildfire E1 lite ở các thị trường khác. 

HTC Wildfire E lite
HTC Wildfire E lite được trang bị màn hình HD+ 5.45 inch

HTC Wildfire E lite được trang bị màn hình HD+ 5.45 inch, tỷ lệ khung hình 18:9, dùng chip MediaTek Helio A20 kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD.

Mặt sau của điện thoại có camera kép gồm cảm biến chính 8 MP + cảm biến đo chiều sâu 0.3 MP (VGA). Về phần camera selfie phía trước có độ phân giải 5 MP. Chiếc điện thoại này đi kèm viên pin dung lượng 3000mAh, sử dụng cổng sạc microUSB và được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng để giúp người dùng mở khóa dễ dàng hơn.

HTC Wildfire E lite a
HTC Wildfire E lite có giá khoảng 2,4 triệu đồng

Giá bán của HTC Wildfire E lite ở Nam Phi là 1.549 ZAR (khoảng 2,4 triệu đồng), và ở Nga là 7.790 RUB (khoảng 2.4 triệu đồng).

Hoàng My (t/h)