Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt 17/3

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt 17/3

Hãng xe Hàn vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17/3 tại California, Mỹ.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1990 đến nay, đã có 13,8 triệu chiếc Elantra đến tay người tiêu dùng. Được biết, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai và tại một số thị trường Elantra còn có tên gọi khác là Avante.

Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt 17/3
Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt.

Theo đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố một số hình ảnh nội ngoại thất của mẫu sedan hạng C mới. Ở thế hệ mới, thiết kế của Hyundai Elantra táo bạo hơn nhiều. Hyundai Elantra 2021 có thiết kế mái xe mang thiên hướng coupe, đem lại sự trẻ trung và năng động hơn.

Từ đoạn video được Hyundai đăng tải có thể thấy tổng thể phía trước, Elantra mới được lấy cảm hứng từ mẫu Sonata thế hệ thứ 8 với lưới tản nhiệt rộng kết hợp cùng cụm đèn pha sắc sảo. Trong khi đó, đèn hậu phía sau lột xác với thiết kế độc đáo nối với nhau bằng một thanh sáng vắt ngang đuôi xe.

Quảng cáo
Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt 17/3
Không gian nội thất Hyundai Elantra 2021.

Nhìn vào không gian cabin, Hyundai Elantra 2020 cũng có những thay đổi táo bạo, tập trung vào người lái, giản lược hơn với các khu vực được phân chia rõ ràng. Hình ảnh phác họa cũng hé lộ thiết kế màn hình giải trí nối liền với màn hình thông tin phía sau vô lăng.

Nhà sản xuất ô tô Hàn hứa hẹn Elantra thế hệ mới sẽ "dài hơn, thấp hơn và rộng hơn" thế hệ cũ, nhưng vẫn chưa công bố con số chính xác.

Thông tin về động cơ xe hiện cũng vẫn được giữ kín nhưng nhiều người kỳ vọng xe sẽ sử dụng các bản SmartStream xăng và cả động cơ hybrid. Tuy nhiên, thông số chi tiết sẽ được hãng công bố khi xe chính thức ra mắt.

Tin khác