Informa Markets Vietnam: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ngành sản xuất - chế tạo

Từ ngày 13 – 15 tháng 10 năm 2021, công ty Informa Markets Vietnam sẽ mở cửa đón các doanh nghiệp ngành sản xuất – chế tạo tham gia chương trình kết nối trực tuyến với tên gọi “DIGITAL CONNECT”.

Kể từ tháng 7 năm nay, Công ty Informa Markets Vietnam đã tổ chức chương trình tham quan và kết nối doanh nghiệp trực tuyến tại Digital Connect với các hoạt động đa dạng và sôi nổi. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc khối ngành sản xuất – chế tạo.

Nhằm hỗ trợ cộng đồng các doanh nghiệp duy trì và tăng cường kết nối trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và cần thời gian để thị trường phục hồi và quay lại trạng thái bình thường mới, từ ngày 13 – 15 tháng 10 năm 2021, công ty Informa Markets Vietnam sẽ mở cửa đón các doanh nghiệp ngành sản xuất - chế tạo tham gia chương trình kết nối trực tuyến, tên gọi “DIGITAL CONNECT” Chương trình kết hợp hai sự kiện uy tín hàng đầu ngành sản xuất-chế tạo, cơ khí chính xác, máy công cụ, gia công kim loại và công nghiệp hỗ trợ: MTA Vietnam và MTA Hanoi.

Làn sóng dịch bệnh lần thứ 4 đã tác động vô cùng mạnh mẽ tới sức khoẻ nền kinh tế Việt Nam nói chung và sức chống chịu của doanh nghiệp nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp trong khối ngành sản xuất khi việc đảm bảo an toàn cho người lao động tại các khu công nghiệp và nhà máy đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Các thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn vừa qua phải kể đến: thiếu hụt dòng tiền; chi phí nguyên liệu đầu vào, chí phí vận chuyển tăng; quá trình lưu thông hàng hoá bị đứt gãy; ngưng sản xuất tại các khu công nghiệp; chưa tìm được giải pháp phù hợp để đảm bảo sản xuất an toàn; chưa tiếp cận được với các gói hỗ trợ của chính phủ...

Ngoài ra, việc kết nối các doanh nghiệp trong ngành và liên ngành thông qua các hình thức tổ chức truyền thống như triển lãm thương mại, diễn đàn giao thương, hội nghị, v.v. cũng bị gián đoạn trong khi đây lại là một trong những kênh thông tin và hỗ trợ hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong thời điểm hiện nay bởi hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau sẽ giúp các doanh nghiệp thích ứng và cùng nhau vượt qua các thách thức chung.

Hiểu được điều này và ý thức được những trở ngại hiện tại, công ty Informa Markets Vietnam với mong muốn góp phần trở thành cầu nối của các doanh nghiệp đã xây dựng và hoàn thiện các  chương trình kết nối trực tuyến chất lượng.

Với kinh nghiệm tổ chức triển lãm trực tuyến trước đó, cùng với rất nhiều các chương trình hội thảo và kết nối doanh nghiệp trực tuyến khác được tổ chức liên tục trong hai năm gần đây, Informa Markets Vietnam chắc chắn sẽ mang tới một sự kiện chất lượng về sản phẩm và công nghệ, cũng như về kiến thức chuyên ngành nhằm giúp các doanh nghiệp ngành sản xuất chế tạo tại Việt Nam có thể phục hồi trong thời gian sớm nhất.

DIGITAL CONNECT quy tụ sự tham gia trưng bày của hơn 100 đơn vị cung ứng uy tín trong nước và quốc tế; hơn 1000 máy móc thiết bị & phụ tùng đa dạng đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp trong ngành. Nền tảng cho phép người dùng dễ dàng truy cập 24/7 với các tính năng chuyên dụng như: Tìm kiếm nhà cung ứng, Tìm kiếm sản phẩm; Các chương trình hội thảo chuyên ngành phát trực tiếp và phát lại; Lưu lại các nội dung yêu thích bao gồm công ty, sản phẩm, cuộc hẹn và hội thảo; Kết nối trực tuyến với các nhà cung ứng thông qua tính năng CHAT và GỌI VIDEO TRỰC TIẾP theo thời gian thích hợp của người dùng.

Nghiêm Lan