iphone 12 pro max
iPhone 12 Pro Max có cảm biến chính 108MP cùng màn hình không viền.

iPhone 12 Pro Max có hệ thống camera 5 ống kính. Ngoài 3 ống kính lớn còn có thêm 2 cảm biến phụ khác, có thể là 1 cảm biến 3D và 1 cổng lấy nét laser, hoặc là 1 cảm biến chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Mẫu thế hệ iPhone sắp tới của Apple sẽ sử dụng cảm biến chính 108MP và đi kèm camera zoom quang 3x hoặc 5x.

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max có hệ thống camera 5 ống kính

Ở mặt trước, iPhone 12 Pro Max sẽ loại bỏ thiết kế notch để có được thiết kế mặt trước tinh tế và đẹp hơn rất nhiều. Cụ thể, mẫu máy kế nhiệm chiếc iPhone 11 Pro Max giờ đây sẽ có viền bezel mỏng đều ở cả 4 cạnh. 

 iPhone 12 Pro Max
Phone 12 Pro Max sẽ sở hữu pin dung lượng lên tới 6000 mAh

iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu cấu hình “khủng” bao gồm chip Apple A14 mạnh mẽ và pin dung lượng lên tới 6,000 mAh. Tuy nhiên, việc đưa thiết kế với camera 108MP vào trong iPhone 12 Pro Max là điều khó xảy ra bởi Apple không bao giờ đuổi theo cuộc đua về megapixel, đó là chưa kể số lượng RAM và pin lớn.

iphone 12 pro
Loạt iPhone 12 của Apple sẽ có công nghệ ổn định hình ảnh mới

Theo một báo cáo trước đây của Apple, loạt iPhone 12 của Apple sẽ có công nghệ ổn định hình ảnh mới. Nguồn tin này cho biết một số mẫu iPhone mới sẽ sử dụng kỹ thuật số ổn định hình ảnh thay đổi cảm biến thay vì ổn định quang học truyền thống.

Với công nghệ mới này, Apple có thể giảm mờ hơn nữa trong hình ảnh và cải thiện chất lượng hình ảnh. Công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến hiện đang được sử dụng trong một số máy ảnh cao cấp hiện nay. Ngoài ra, không phải tất cả các biến thể của iPhone 12 đều được đi kèm với tính năng này. Có thể Apple chỉ bổ sung tính năng này trên các biến thể iPhone 12 Pro 5G.