iPhone 12s Pro bất ngờ lộ ảnh render tuyệt đẹp

Trang web LetsGoDigital vừa chia sẻ các hình ảnh render chất lượng cao và một đoạn video cho thấy thiết kế được cho là của model iPhone 12s Pro.

hình ảnh trên, iPhone 12s Pro có thiết kế không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Điện thoại này vẫn có thân máy là sự kết hợp giữa khung viền vát phẳng và hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì mẫu máy kế nhiệm của iPhone 12 Pro dường như có có phần notch nhỏ gọn hơn một chút. Điều thú vị là LetsGoDigital còn cho biết thế hệ iPhone 2021 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình.

Nếu thông tin này chính xác thì iPhone 12s Pro dự kiến ​​sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình và trang bị cùng lúc với công nghệ nhận diện gương mặt. Ngoài ra, hình ảnh render còn cho thấy model này sẽ không có cổng kết nối, việc sạc có thể được thực hiện bằng hệ thống MagSafe.

iPhone 12s Pro a
iPhone 12s Pro có thiết kế không thay đổi nhiều so với thế hệ trước

Về thông số, màn hình iPhone 12s Pro dự kiến vẫn sử dụng tấm nền OLED cao cấp, có kích thước 6.1 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz với công nghệ LTPO giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Còn ở mặt sau, iPhone 12s Pro vẫn có cụm camera hình vuông khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 3 ống kính + máy quét LiDAR và có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Điều thú vị là hình ảnh render còn cho thấy iPhone 12 Pro sẽ không có cổng kết nối.

iPhone 12s Pro b
iPhone 12S Pro dự kiến ​​sẽ có máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình

iPhone 12S Pro dự kiến ​​sẽ có máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình do Qualcomm cung cấp, có khả năng là 3D Sonic Sensor Gen 2 mà Qualcomm giới thiệu gần đây và có mặt trên loạt Galaxy S21 vừa ra mắt của Samsung. Điện thoại này dự kiến cũng sẽ có một vài nâng cấp về tính năng như Wi-Fi 6E, hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia hơn và hệ thống camera sau có nhiều nâng cấp.

 

Hoàng My (t/h)