iQOO Neo5 lộ thời điểm ra mắt

Sau đợt mở bán iQOO 7 vào tháng trước, iQOO hiện được cho là đang phát triển một phiên bản rút gọn cấu hình với tên gọi iQOO Neo5, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa tháng 3 năm nay.

Không giống như iQOO 7 được cung cấp bởi chipset Snapdragon 888 cao cấp, iQOO Neo5 sắp tới được cho là sẽ sử dụng SoC Snapdragon 870 nằm giữa Snapdragon 865+ và Snapdragon 888 khi nói đến hiệu năng.

Bên cạnh bộ vi xử lý kém mạnh mẽ hơn thì iQOO Neo5 cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh chậm hơn một chút so với iQOO 7. Cụ thể, điện thoại này được báo cáo sẽ sử dụng công nghệ sạc với công suất 88W, dù chậm hơn người đàn anh của nó nhưng vẫn nhanh hơn so với hầu hết các điện thoại cao cấp trên thị trường.

iQOO Neo5
iQOO Neo5 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình AMOLED

Ở mặt trước màn hình, iQOO Neo5 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình AMOLED do Samsung phát triển, cung cấp độ phân giải màn hình Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Vivo có mang đến bất kỳ thay đổi nào về hệ thống camera sau của iQOO Neo5 hay không nhưng điều đó nhiều khả năng sẽ xảy ra nếu điện thoại này ra mắt với giá bán dễ chịu hơn so với iQOO 7. Hãy cùng chờ xem nhé!

Hoàng My (t/h)