Israel chặn trang web của Hamas tung ảnh đặc nhiệm IDF

Theo IDF, hơn 300 quả rocket đã được phóng từ Dải Gaza vào lãnh thổ Israel. Một số quả rocket đã bị hệ thống phòng không Vòm Sắt của Israel đánh chặn.

Israel đã chặn việc truy cập vào trang web của cánh vũ trang Hamas, Izz ad din Al-Qassam, sau khi trang web này phát tán các bức ảnh chân dung những binh sỹ thuộc Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) được cho là tham gia chiến dịch đặc biệt bên trong Dải Gaza.

Trong một tuyên bố hiếm hoi, cơ quan kiểm duyệt của IDF cho biết Hamas đang tìm cách giải mã và tìm hiểu sự kiện diễn ra sâu trong lãnh thổ Gaza hôm 11/11 và mọi thông tin, cho dù được coi là vô hại bởi những người đăng tải, có thể gây nguy hiểm tới sinh mạng và nguy hại tới an ninh quốc gia.

Vào tuần trước, Hamas đã tìm cách thu thập các thông tin từ nguồn mở về hoạt động của Israel khi phát tán thông tin chi tiết và ảnh chân dung các đặc nhiệm Israel được cho là đã xâm nhập vào Gaza trong một chiến dịch bí mật. 

Chiến dịch bí mật của Israel bị lộ sau khi xảy ra một cuộc đấu súng với lực lượng Hamas bên trong Dải Gaza mà IDF miêu tả là một nhiệm vụ thu thập thông tin tình báo.

Cuộc đấu súng làm 7 thành viên Hamas và 1 binh sỹ Israel thiệt mạng, đồng thời làm theo thang bạo lực nghiêm trọng.

Theo IDF, hơn 300 quả rocket đã được phóng từ Dải Gaza vào lãnh thổ Israel. Một số quả rocket đã bị hệ thống phòng không Vòm Sắt của Israel đánh chặn.

Để trả đũa, các máy bay chiến đấu của Israel đã thực hiện nhiều cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu khủng bố ở Gaza.