Khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội

Tối 10/12, tại Siêu thị MM Mega Market Hà Đông (quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và Trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021.

Với quy mô 60 gian hàng của 15 tỉnh, thành phố, Tuần hàng mang đến người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm tiêu biểu, đặc sản các địa phương, với trên 100 Sản phẩm OCOP và thủy sản từ tỉnh Quảng Ninh; sản phẩm trái cây, nông sản mùa vụ sản lượng lớn như: Cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai, Hưng Yên; Nông sản vùng cao tỉnh Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu… và các sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Ảnh Khai mạc SP OCOP QN tại HN
Người tiêu dùng tham quan, mua sắm sản phẩm trái cây, nông sản của các tỉnh thành được kết nối tiêu thụ tại Hà Nội. Ảnh: Minh hoạ

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, nhằm tiếp tục thúc đẩy lưu thông, tiêu thụ nông sản tại Hà Nội và giữa Hà Nội với các địa phương trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19. Là đơn vị chủ trì, Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021 trong khuôn viên Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (quận Hà Đông), đến hết ngày 14/12.

Đây là Tuần hàng thứ hai được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2021 nhằm đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội, tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm; đồng thời, giúp người tiêu dùng Thủ đô nhận biết, có thêm nhiều lựa chọn tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý của các địa phương.

Trong khuôn khổ Tuần hàng, các kênh phân phối, đặc biệt là hệ thống MM Mega Market tại Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu mã, thủ tục để các đơn vị tham gia đưa sản phẩm có chất lượng tốt vào kênh phân phối.

[Quảng cáo]

Diệu Hân