Khai trương FujiMart, hiện thực hóa hợp tác Sumitomo – BRG

Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) vừa khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart tại142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Siêu thị FujiMart là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước mặt trời mọc, đã ký từ năm 2016. Đây cũng là siêu thị FujiMart đầu tiên được Sumitomo triển khai tại Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết “Tập đoàn BRG cùng đối tác chiến lược Sumitomo rất vui khi đưa ra thị trường một mô hình bán lẻ đã rất thành công ở Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng.”

Theo ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đều có nguồn lực lớn để đầu tư bài bản trong dự án FujiMart, đặc biệt là những kinh nghiệm hơn 50 năm của Sumitomo trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị còn BRG là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Việc hợp tác giữa hai Tập đoàn tại thị trường Việt Nam là cách thức cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam. Mô hình siêu thị FujiMart sẽ là sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật, mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn.

Theo Báo Đầu Tư