Khám phá cách đặt tên cho những dòng xe của thương hiệu Suzuki

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khám phá cách đặt tên cho những dòng xe của thương hiệu Suzuki

Khi các hãng ra mắt càng dòng xe, thì việc đặt tên cho mỗi dòng xe là việc không thể bỏ qua. Vậy, Suzuki Swift, Suzuki Celerio, Suzuki Ciaz,… của thương hiệu Suzuki có nghĩa là gì?

Suzuki được thành lập vào năm 1909 bởi Michio Suzuki một nhà sản xuất máy dệt và sớm trở thành doanh nghiệp công nghiệp thành công. Các kỹ sư của công ty đã cố gắng đa dạng hóa các sản phẩm và tạo ra một số nguyên mẫu của xe cơ giới trước Chiến tranh Thế giới II. Đến năm 1937, công ty mới mở rộng sang lĩnh vực ô tô.

Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa tên mà Suzuki đặt cho mỗi loại xe của mình.

Suzuki Swift

Swift trong tiếng Anh có nghĩa là "Nhanh". Suzuki Swift - Chiếc xe là một thực thể khuấy động cảm xúc. Swift hoàn toàn mới có thể làm trái tim bạn rung động. Tính cách nổi bật thông qua kiểu dáng và màu sắc. Thoải mái và tự do. Bạn sẽ mong muốn lái xe mỗi ngày để tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà không có hồi kết thúc. Trong mọi cách có thể, Swift sẽ nâng bạn lên tầm cao mới.

Swift trong tiếng Anh có nghĩa là "Nhanh"

Swift đã được tái sinh với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết trong hệ thống truyền động và khung gầm, giúp người lái cảm tháy hài lòng và toàn quyền kiểm soát chiếc xe.

Suzuki Celerio

Celerio mẫu xe hiện đại với kích cỡ nhỏ gọn nhưng mang lại nhiều tiêu chuẩn lớn, rất phù hợp để lái trong thành phố. Thật tuyệt vời và hãy tận hưởng.

Celerio nổi bật hơn với thiết kế nội thất chất lượng cao và sự tiện nghi mang lại vẻ đẹp quyến rũ. Cùng với không gian rộng rãi, vị trí ngồi cao, tầm nhìn rộng, thiết kế cần số ở trên cao giúp việc lái xe trong thành thị trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Celerio mẫu xe hiện đại với kích cỡ nhỏ gọn
Celerio mẫu xe hiện đại với kích cỡ nhỏ gọn

Celerio có không gian hành lý lớn phù hợp với phong cách sống của bạn, bao gồm các móc giữ cố định túi đựng đồ tiện lợi. Với hàng hoá lớn và có nhiều hình dạng, có thể đìều chỉnh các ghế sau theo nhiều cách.

Suzuki Ciaz

Ciaz - "thuần chất sedan" với nhiều ưu điểm đi kèm phong cách thiết kế thanh lịch mang lại niềm tự hào cho người sở hữu.

Đặc trưng thiết kế của Ciaz là đem lại cảm giác tinh tế. Thân xe gọn gàng rộng rãi. Đây là nét riêng chỉ có thể tìm thấy ở Ciaz.

Quảng cáo
Ciaz - "thuần chất sedan"
Ciaz - "thuần chất sedan"

Ciaz mới dành cho những người luôn thể hiện sự xuất sắc.

Suzuki Vitara

Vitara thật sự là một dòng xe thể thao đa dụng.

Vitara không chỉ có độ bám đường chắc chắn và đem lại cảm giác phiêu lưu hào hứng cho người cầm lái. Một kỷ nguyên mới thêm chú trọng vào cảm giác lái đã đến, chưa bao giờ bạn cảm thấy tự do như vậy.

Vitara thật sự là một dòng xe thể thao đa dụng
Vitara thật sự là một dòng xe thể thao đa dụng

Vitara được thiết kế với ý tưởng làm nổi bật cá tính của chủ xe với nhiều lựa chọn cá nhân hoá về màu sắc và phụ kiện cho phép người dùng thể hiện cá tính.

Suzuki Super Carry

Được khai sinh từ khái niệm "công cụ chuyên chở chuyên nghiệp", xe tải Suzuki Super Carry được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, xe được thiết kế khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi.

Xe tải Suzuki Super Carry được trang bị động cơ mạnh mẽ
Xe tải Suzuki Super Carry được trang bị động cơ mạnh mẽ

Với những tính năng trên, xe tải Suzuki Super Carry xứng đáng là dòng xe tải nhẹ tốt nhất Việt Nam.

Suzuki Blind Van

Blind Van trong tiếng Hà Lan có nghĩa là "Mù mù". Suzuki Blind Van là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi.

Blind Van trong tiếng Hà Lan có nghĩa là "Mù mù"
Blind Van trong tiếng Hà Lan có nghĩa là "Mù mù"

Với thùng xe rộng rãi chứa được nhiều hàng hóa và các cửa kéo ở thân xe giúp chất đỡ hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng. Cabin tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Suzuki Blind Van thật xứng đáng là người bạn tin cậy trong kinh doanh.

Tin khác