Khi chúng tôi vào lò

Theo chân anh em thợ lò Phân xưởng KT11 vào sản xuất ca 1 trong những ngày sôi sục khí thế thi đua 90 ngày đêm lao động sản xuất - tiêu thụ than quý IV năm 2019, tôi thực sự cảm nhận được sự vất vả của nghề lò.

Nhưng lắng đọng là tinh thần đoàn kết, lòng yêu nghề, tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai, chung tay cùng sự khó khăn của ngành Than là nét đẹp mà CBCNV phân xưởng KT11 để lại ấn tượng sâu sắc nơi tôi.

than thong nhat 4

Phân xưởng KT11 là cánh chim đầu đàn của Công ty Than Thống Nhất. Là phân xưởng đã nhiều năm liên tục là phân xưởng đạt năng suất kỷ lục cấp Tập đoàn TKV. Đồng chí Quản đốc Đoàn Hải Nam đạt danh hiệu Quản đốc giỏi của TKV... Bởi đây là phân xưởng luôn dẫn đầu Công ty về sản lượng, ngày công và thu nhập. Nơi đây có rất nhiều ngôi sao sáng đạt thành tích cao, đạt trong tốp thợ lò thu nhập cao của Tập đoàn TKV như: thợ lò thu nhập nghìn đô Lê Văn Biên, Đặng Văn Thụy, thợ cơ điện trẻ giỏi thu nhập cao Trần Văn Long...

than thong nhat
KT11 - Chào các bạn, hẹn một ca sản xuất thắng lợi

Bằng tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết một lòng, CNCB phân xưởng luôn bám sát chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, các Phòng Ban chức năng, cải thiện tốt điều kiện làm việc cho người lao động, sản xuất an toàn, phấn đấu đạt năng suất cao và tập trung trí lực tìm ra biện pháp khai thác hiệu quả nhất. Đồng thời có sự thống nhất cao trong công tác chỉ đạo, vai trò lãnh đạo của Chi bộ Đảng và sự kết hợp giữa chuyên môn và các đoàn thể trong công tác lãnh đạo tuyên truyền, vận động CNCB thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Được Công ty chăm lo tốt đến đời sống người lao động. Trong đó công tác an toàn luôn được phân xưởng đặt lên hàng đầu… Đó là cách làm mà KT11 đã làm.

than thong nhat 2
Hô vang an toàn trước khi vào ca

      Đầu ca trước khi vào lò, CNCB trong ca sản xuất hô vang quyết tâm và cũng là tiêu chí tiên quyết, là khí thế hừng hực đầy năng lượng cho một ca sản xuất “An toàn - Đổi mới - Phát triển”.
 

than thong nhat 3


Tin tưởng nêu cao tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm”, CNCB phân xưởng KT11 tự hào “thương hiệu KT11” luôn là lá cờ đầu mỗi khi nhắc đến Công ty Than Thống Nhất - TKV.

Thanh Huyền