Kia Soluto Luxury 2020 giá 499 triệu đồng chính thức ra mắt, kèm luôn ưu đãi giảm giá

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Soluto Luxury 2020 giá 499 triệu đồng chính thức ra mắt, kèm luôn ưu đãi giảm giá

Kia Soluto Luxury 2020 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng với giá 499 triệu đồng, đồng thời cũng đi kèm luôn ưu đãi 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong thời gian này.

Kia Soluto Luxury thêm trang bị và tăng tiện ích so với các phiên bản đã ra mắt trước đó. Nguyên nhân có thể là do mức giá rẻ nhất vào thời điểm ra mắt nên xe chỉ được trang bị các tính năng cơ bản nhất. Việc ra mắt thêm phiên bản cao cấp với nhiều trang bị hơn sẽ đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng hơn. Như vậy, hiện tại, Kia Soluto sẽ phân phối 4 phiên bản ra thị trường thay vì 3 như trước đây.

Phiên bản Soluto Luxury vẫn sẽ sở hữu các thiết kế như các phiên bản khác trừ một số bổ sung về ngoại thất như ốp hông, cốp chỉnh điện, gương gập điện, cánh hướng gió và phim cách nhiệt. Nội thất xe sẽ có ghế ngồi bọc da 2 tông màu đỏ-xám nổi bật hơn.

Kia Soluto Luxury 2020 giá 499 triệu đồng chính thức ra mắt, kèm luôn ưu đãi giảm giá
Kia Soluto Luxury 2020 sẽ có 4 phiên bản thay vì 3 như trước đây.

Các tính năng tiện ích được bổ sung trên bản Luxury gồm có màn hình cảm ứng tích hợp Apple Carplay và Android Auto, chìa khóa thông minh, nút khởi động và khởi động từ xe – một tính năng hiếm gặp trên một mẫu xe bình dân thuộc phân khúc này. Ga tự động Cruise Control, cân bằng điện tử ESP và HAC là các tính năng an toàn bổ sung khác.

Quảng cáo

Động cơ sử dụng trên bản Soluto mới là loại xăng 1.4L CVVT cho công suất tối đa 94 mã lực và mô men xoắn cực đại 132 Nm kết nối cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Kia Soluto Luxury 2020 giá 499 triệu đồng chính thức ra mắt, kèm luôn ưu đãi giảm giá
Phiên bản mới Kia Soluto Luxury vừa ra mắt đã có ưu đãi cho khách hàng.

Sau khi Mitsubishi Attrage ra mắt với giá khởi điểm từ 375 triệu đồng, ưu thế về giá bán rẻ nhất phân khúc của Soluto đã mất. Tuy nhiên, với việc bổ sung thêm phiên bản cao cấp với nhiều option hơn, Soluto sẽ gia tăng thêm khả năng cạnh tranh.

Những khách hàng mua phiên bản mới Kia Soluto Luxury sẽ nhận được ưu đãi 10 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản còn lại là MT, MT Deluxe, AT Deluxe cũng đang nhận được chương trình ưu đãi chính hãng là gói quà tặng tiện ích cao cấp gồm chìa khóa thông minh (Smartkey)/nút bấm khởi động (Start/Stop), gương gập điện và cốp mở điện.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, Kia còn có ưu đãi 20% giá trị phụ kiện cao cấp bao gồm chìa khóa thông minh (Smartkey)/nút nhấn khởi động (Start/Stop), cốp mở điện, gương gập điện khi khách hàng có nhu cầu trang bị thêm tại hệ thống showroom của hãng khi kí hợp đồng mua xe Soluto trước ngày 22/3.

Tin khác