KIA ưu đãi đặc biệt lên đến vài chục triệu đồng trong tháng "Ngâu"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

KIA ưu đãi đặc biệt lên đến vài chục triệu đồng trong tháng "Ngâu"

Trong tháng 8/2019, KIA dành tặng ưu đãi lớn nhất trong năm cho các khách hàng với giá trị lớn và đây là thời điểm tốt nhất năm để sở hữu xe KIA với chi phí hợp lý.

Cụ thể, khách hàng mua xe KIA Sedona sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: ưu đãi giá, màn hình gối đầu, camera hành trình, phụ kiện tiện ích với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu Kia Sedona dành cho những khách hàng yêu thích mẫu xe đa dụng 7 chỗ cỡ lớn tại thị trường Việt Nam.

xe Kia Sedona
Xe Kia Sedona

Trong đó, mẫu xe KIA All-New Cerato được khuyến mãi với gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng kèm ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, tổng trị giá gói lên đến 30 triệu đồng.

xe Kia All-New Cerato
Xe KIA All-New Cerato
Quảng cáo

Đặc biệt hơn nữa, từ 1/8-31/8, khách hàng khi mua xe KIA Morning sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 15 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, tặng thêm gói phụ kiện và phiếu ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí đến 20.000 km. Các mục bảo dưỡng miễn phí bao gồm miễn phí kiểm tra xe tổng quát, thay nhớt động cơ, lọc nhớt.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, khách hàng khi mua KIA Rondo và KIA Sorento cũng sẽ nhận được các gói ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 16 - 30 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, tặng màn hình gối đầu, camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc, phim cách nhiệt, thảm sàn, túi cứu hộ. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Chi tiết bảng giá xe Kia tháng 8/2019 như sau:

bảng giá xe kia t8 2019
Giá bán và quà tặng khi mua xe KIA tháng 8/2019

Tin khác