Sữa dê được biết đến là loại thức uống giàu dinh dưỡng vì chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngày nay, sữa dê đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em thông thái muốn dành tình yêu và những dòng sữa mát lành cho con yêu

Nguồn gốc an toàn, không còn nỗi lo trẻ dậy thì sớm

Sữa dê công thức Kid Power A+ là sản phẩm đến từ tập đoàn Lotte Foods - một trong những tập đoàn nổi tiếng và uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm Kid Power phù hợp với mọi đối tượng trẻ, đặc biệt phù hợp với trẻ bị dị ứng đạm bò, không dung nạp được lactose, các bé khó tiêu, táo bón, kém ăn, tập trung phát triển chiều cao cho bé yêu.

Theo các chuyên gia, sở dĩ sữa dê có chất lượng vượt trội như vậy là do trong sữa dê có thành phần cấu trúc giống với sữa mẹ hơn, ít gây dị ứng, có tỉ lệ khoáng chất cao hơn sữa bò. Loại sữa này còn có đặc tính mát lành, dễ dung nạp, không gây nóng, từ đó giúp bé hấp thu tốt vào cơ thể tốt hơn.

Kid Power A+

Để có được những dòng sữa an toàn và giàu dinh dưỡng, Kid Power A+ hoàn toàn không sử dụng kháng sinh và hormone tăng trưởng trong tất cả các khâu chăn nuôi, thu gom, bảo quản và sản xuất. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn về sức khỏe với trẻ nhỏ, cha mẹ không còn canh cánh nỗi lo con dậy thì sớm khi dùng các sản phẩm không sử dụng hormone tăng trưởng trong chăn nuôi. Từ nông trại chăn nuôi dê đến khi tạo nên thành phẩm là những hộp sữa dê Kid Power A+ trên tay người tiêu dùng phải trải qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường phát triển.

Để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc dựa theo QR code bằng phần mềm Icheck hoặc Barcode Việt (tải xuống ở App store hoặc Android) vô cùng tiện lợi. Cha mẹ chỉ cần scan mã vạch bên hông hoặc dưới đáy hộp sẽ hiện lên thông tin về lon sữa (mỗi lon sữa đều có thông tin truy xuất nguồn gốc duy nhất).

QR code

Chất lượng vượt trội

Được sản xuất theo dự án sữa phát triển chiều cao, sữa dê Kid Power là sản phẩm cao cấp nhất với những nguyên liệu ưu việt:

Chứa Protein A2 cao cấp: Sữa dê có hàm lượng Protein A2 cao, dễ tiêu hóa hơn sữa bò, giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa Protein hơn.

Chứa chất béo kích thước nhỏ: Sữa dê Kid Power chứa chất béo có kích thước rất nhỏ, giúp bé dễ dàng tiêu hóa, không gây đầy bụng khó chịu, bé nhanh thèm ăn hơn.

Chứa tinh dầu MCT: Tinh dầu MCT (chất béo trung tính chuỗi trung bình) giúp trẻ hấp thu năng lượng nhanh chóng nhưng không tích lũy mỡ thừa, không gây béo phì.

Chứa hàm lượng CPP cao: Sữa Kid Power có hàm lượng cao canxi CPP dễ hấp thu hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác giúp cho xương của bé phát triển nhanh để tăng chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn (CPP là chất giúp trẻ hấp thu Canxi vào cơ thể, không bị đào thải Canxi ra ngoài).

Hàm lượng Canxi và Vitamin D: Giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội (với sự kết hợp của CPP)

Chứa hệ Acid Lactic: Giúp tiêu hóa tốt, chống tiêu chảy, táo bón ở trẻ sơ sinh đồng thời giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.

Chứa hệ Probiotics: Lên men từ thực vật gồm các lợi vi khuẩn sống như trong sữa mẹ, bao gồm: Lactobacillus, ferrmentum, Lactobacillus reuteri và 2 thể Probiotics thực thụ GOS VÀ FOS (Probiotics là các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa).

Hệ tiêu hóa

Bổ sung DHA tự nhiên và ARA (1:1): DHA trong sữa KID POWER A+ có nguồn gốc thực vật đảm bảo an toàn đến từng nguyên liệu. Và Lotte Foods là tập đoàn sữa duy nhất chiết xuất thành công DHA từ thực vật tại Hàn Quốc (có bằng phát minh sáng chế). DHA hỗ trợ phát triển tốt nhất trí lực, thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, tăng IQ ngôn ngữ, giúp trẻ nhạy bén và thông minh vượt trội. Chi phí để chiết xuất DHA từ thực vật đắt gấp 2,5 lần so với trong đông vật. Trong Kid Power A+, DHA được cân đối và chia tỷ lệ với ARA là 1:1, tương tự sữa mẹ giúp bé phát triển não bộ.

Kid Power A+ cũng như dòng sữa mẹ diệu kì. Bé bú sữa Kid Power A+ rất khi bị ốm vặt hoặc mắc đến các bệnh suy giảm các hệ miễn dịch nhờ chứa các Immuno Globulin là chất kháng thể có khả năng tạo miễn dịch cho cơ thể chống lại sự xâm nhập của các kháng nguyên (là các yêu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus…).

Sử dụng hệ men vi sinh thực vật gồm các lợi khuẩn giống trong sữa mẹ (có bằng phát minh sáng chế), tăng cường khả năng bảo vệ đường ruột giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.

Phù hợp với đặc tính của trẻ em châu Á

Sản phẩm Kid Power A+ được các chuyên gia của Tập đoàn uy tín hàng đầu Hàn Quốc về thực phẩm và sữa bột Lotte Foods  dày công nghiên cứu để phù hợp với đặc tính của trẻ em Châu Á. Điểm nổi bật đáng chú ý là công nghệ sấy khô MSD và công nghệ khử trùng một bước duy nhất Hàn Quốc khiến sản phẩm sữa thơm ngon hơn mà không bị mất chất dinh dưỡng.

DHA thực vật (DHA từ tảo) đảm bảo an toàn, không nhiễm độc chì, thủy ngân… thường lẫn trong DHA động vật (Chi phí chiết xuất DHA thực vật cao gấp 2-3 lần). Kid Power A+ đã đạt rất nhiều các chứng nhận về chất lượng trên toàn thế giới, giúp tăng chiều cao vượt trội, tăng đề kháng vượt trội.

Hương vị hấp dẫn

Mọi người thường nghĩ rằng sữa dê sẽ khó uống hơn, song với Kid Power A+ có mùi vị thơm ngon, ít ngọt, tan nhanh, kkông tanh, hôi như một số sản phẩm sữa dê khác trên thị trường. Sản phẩm có thể pha được với nước nguội, sữa bò, sữa tươi các hương vị…  tùy theo sở thích của các bé.

Các chuyên gia lưu ý phụ huynh về độ tuổi vàng trong phát triển chiều cao và cấu trúc xương của trẻ là từ 1-10 tuổi. Do đó, sử dụng sữa dê Kid Power A+ thường xuyên trong giai đoạn này sẽ giúp đạt được hiệu quả tối ưu.

Cách đọc Hạn sử dụng: Năm-tháng-ngày (ví dụ như hình trên là hạn tới ngày 22 tháng 01 năm 2022)
Cách đọc Hạn sử dụng: Năm-tháng-ngày (ví dụ như hình trên là hạn tới ngày 22 tháng 01 năm 2022)

Lựa chọn sữa dê Kid Power A+ cho con yêu mỗi ngày

Với những ưu điểm kể trên, có thể nói, sữa dê thực sự là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ, đặc biệt là những trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, trẻ bị dị ứng đạm sữa. Một trong những sản phẩm sữa dê mà các bà mẹ “thông thái” đang rất ưa chuộng hiện nay là sản phẩm sữa dê Kid Power A+. Các sản phẩm của sữa dê Kid Power A+ đã và đang chăm sóc tốt cho sức khỏe của hàng triệu trẻ nhỏ khiến phụ huynh vô cùng hài lòng và có những phản hồi tích cực.

Chị Phan Huyền A. (30 tuổi, Hà Nội) đang cho 2 con nhỏ của mình sử dụng sữa dê Kid Power A+ chia sẻ: “Rút kinh nghiệm từ bé đầu tiên bị dị ứng đạm sữa bò, cứ uống vào là nổi mẩn đỏ đầy người và phải tìm đến tư vấn của chuyên gia. Thương con dị ứng đạm sữa bò, tôi đã tìm hiểu và biết đến sữa dê Kid Power A+ được các mẹ hết sức tin dùng, con tôi không còn tình trạng dị ứng nữa. Bây giờ cả hai bé 3 và 5 tuổi của tôi đều sử dụng sữa dê Kid Power A+ rất an toàn…”.

Cách pha sữa dê Kid Power A+ cha mẹ cần biết

- Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp pha 8 – 9 muỗng gạt ngang với 180ml nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C được 1 ly sữa 240 – 250ml đạt chuẩn. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa tan hết và cho bé sử dụng ngay.

- Không nên sử dụng nước quá nóng (tối đa 50 độ C) vì sẽ làm giảm tác dụng của các lợi khuẩn

- Sữa có hương vị thơm, ngọt nhẹ, tan nhanh chính vì vậy bé nào cũng thích và uống hết theo lượng sử dụng của bé.

 

Kid Power A+ với hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội

Quy cách

750gr

Giá thành

720k

Kcal/100gr

462.4

Canxi/100gr

817mg

CPP/100gr

600 mg

Protein/100gr

18

Vitamin C/100gr

83.2

DHA

DHA thực vật

Lợi khuẩn

Bổ sung lợi khuẩn sống với bằng phát minh sáng chế của Lotte

Tìm hiểu thêm tại Fanpage chính thức của Kid Power Việt Nam: https://www.facebook.com/kidpowervn