Kinh doanh tại Khu công nghiệp - xu hướng trong trạng thái "bình thường mới"

Ngày 28/10 sắp tới, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) kết hợp cùng DKRA Việt Nam và Pharmacity đồng hành tổ chức hội thảo trực tuyến: “Những Lực Đẩy kinh doanh dịch vụ tiện ích tại thị trường Khu Công Nghiệp thời Covid-19". Sự kiện này nhằm cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích cho nhà đầu tư về xu hướng kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

ảnh 1

Xu hướng dịch chuyển tất yếu

Theo nhận định của các chuyên gia, vùng ven tại hai thành phố lớn nhất cả nước là TP.HCM và Hà Nội đang là điểm đến ưa thích của nhiều tập đoàn khi muốn triển khai các trung tâm mua sắm. Điều này cho thấy nhiều thay đổi về tầm nhìn của giới đầu tư, xu thế nhà ở, hành vi và thói quen mua sắm của cư dân. Xu hướng “ly tâm” này đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội thành để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển. 

Một trong những loại hình đô thị thu hút dân cư là những Khu công nghiệp sinh thái kết hợp dịch vụ tiện ích.

Mặt bằng bán lẻ tại các Khu công nghiệp, đô thị vùng ven trở nên hút khách.
Mặt bằng bán lẻ tại các Khu công nghiệp, đô thị vùng ven trở nên hút khách.

"Chất xúc tác" Covid-19

Hơn nữa, đại dịch covid-19 đã ảnh hưởng tới mọi mặt của nền kinh tế, kéo theo sự thay đổi mô hình kinh doanh của những nhà đầu tư trong và ngoài nước để phù hợp với một xã hội "bình thường mới". Làn sóng dịch chuyển đến khu vực đô thị vệ tinh, vùng ven thành phố và lân cận các Khu công nghiệp cũng được xúc tác và đẩy mạnh. Hàng loạt nhà đầu tư kinh doanh nhỏ lẻ quyết định rời bỏ thị trường kinh doanh với chi phí mặt bằng, nhân công đắt đỏ tại nội thành để lựa chọn địa điểm kinh doanh mới nhiều dư địa phát triển tại vùng ven.

Nhằm cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích cho nhà đầu tư về xu hướng mới đầy tiềm năng này, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) kết hợp cùng DKRA Việt Nam và Pharmacity đồng hành tổ chức hội thảo trực tuyến: “Những Lực Đẩy kinh doanh dịch vụ tiện ích tại thị trường Khu Công Nghiệp thời Covid-19".

Thông tin sự kiện:

Hội thảo có giới hạn số lượng tham gia, Quý nhà đầu tư vui lòng đăng ký trước tại:

bấm

Sự kiện trực tuyến có sự góp mặt của nhiều diễn giả nhiều kinh nghiệm: Ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc R&D - DKRA Việt Nam; Ông Lê Bảo Chân Thiện - Giám đốc cấp cao khối bất động sản-  Pharmacity; Ông Nguyễn Duy Tuyên - Tư vấn đầu tư - LHC và Ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó Giám đốc XTĐT - LHC.

Thông tin chi tiết chương trình:

lịch

Tại buổi hội thảo sắp tới, khách mời sẽ nhận những số liệu cập nhật cho thấy sức bật của đô thị vùng ven thành phố; những xu hướng kinh doanh tại Khu công nghiệp được phân tích chi tiết cùng nội dung chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại hệ sinh thái KCN trong thời kỳ dịch bệnh. Quy tụ dàn diễn giả đa ngành, nội dung đặc sắc, ...hội thảo trực tuyến “Những Lực Đẩy kinh doanh dịch vụ tiện ích tại thị trường Khu Công Nghiệp thời Covid-19" hứa hẹn mang đến góc nhìn đa chiều về xu hướng đầu tư kinh doanh trong thời kỳ mới.

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599
Email: [email protected]
Fanpage: fb.me/longhau.com.vn
Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129

Minh Huế