Kính thông minh Focals có khả năng đọc tin tức

Kính thông minh Focals của North trông khá giống với một cặp kính thông thường nhưng nó được tích hợp Alexa để xem tin tức, dự báo thời tiết, phát nhạc, điều khiển thiết bị gia dụng thông minh…

Theo PhoneArena, chiếc kính này cũng sẽ hiển thị cho người dùng các cuộc hẹn sắp tới từ lịch, cho phép người dùng đặt xe Uber, gửi tin nhắn văn bản và điều hướng với các hướng dẫn theo từng ngã rẽ. Focals có thể được điều khiển thông qua việc sử dụng Loop (hình dáng là chiếc nhẫn).

Kính thông minh Focals cũng có các chức năng hạn chế khi công ty nói rằng họ đã làm điều này để người dùng không bị phân tâm khỏi những thứ ngay trước mặt họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là các chức năng mới không được thêm vào.

Ngoài ra, thông qua bản cập nhật mới, khi người đeo Focals đang nghe nhạc trực tuyến từ Spotify, giờ đây họ có thể bỏ qua một bài hát, điều chỉnh âm lượng của thiết bị được kết nối như điện thoại hoặc loa và xem tên bài hát và tên của nghệ sĩ. Âm lượng của bản nhạc có thể được kiểm soát ngay cả khi màn hình tắt bằng cách sử dụng Loop.

Bản cập nhật cũng cung cấp cho Focals khả năng đề xuất tuyến vận chuyển nhanh nhất cho việc đi lại buổi sáng và buổi tối, và nó cũng sẽ hiển thị bất kể sự chậm trễ nào. Thiết bị có thể tính thời gian dự kiến và chia sẻ nó với các địa chỉ liên hệ của người dùng. Focals hiện có giá bán từ 599 USD.