Kỷ lục: 4.000 chiếc Galaxy Fold "cháy hàng" sau vài phút mở bán, chiếc đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Những người nhanh tay mua được sản phẩm đã rao bán chiếc smartphone lại với giá 4.000 USD, gấp đôi giá chính thức 1.980 USD.
Galaxy Fold đã cháy hàng sau vài phút
Samsung Galaxy Fold là điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên của Hàn Quốc.

Cháy hàng sau vài phút mở bán

Dòng điện thoại thông minh có thể gập lại thời thượng của Samsung - Galaxy Fold dường như là một sản phẩm rất thành công khi các đơn đặt hàng trước tại Hàn Quốc trên mạng đã nhanh chóng vượt nguồn cung.

Theo đó, Galaxy Fold đã được bán hết tại Hàn Quốc sau mười phút mở bán. Những người nhanh tay mua được sản phẩm đã rao bán chiếc smartphone lại với giá 4.000 USD, gấp đôi giá chính thức 1.980 USD. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của thiết bị gập đầu tiên của Samsung.

Theo Samsung thì đây là điều khá bất ngờ. Chính vì thế Samsung sẽ tăng số lượng máy vào đợt bán sau để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Galaxy Fold cũng đã có bắt đầu cho đặt hàng trước tại Đức từ 18/9 và cuối tháng sẽ là thị trường Mỹ. Dự kiến Samsung sẽ sản xuất 1 triệu máy trong khoảng năm tới.

Samsung Galaxy Fold
Galaxy Fold đã được bán hết tại Hàn Quốc sau mười phút mở bán

Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán khách hàng châu Âu và Mỹ sẽ thận trọng hơn so với tại Hàn Quốc nên doanh số có thể sẽ thấp hơn. 

Samsung tỏ ra lạc quan về  tương lai của smartphone màn hình gập khi dự báo doanh số Galaxy Fold đạt một triệu máy trên toàn cầu năm tới. Với mức giá gần 2.000 USD, doanh thu dòng sản phẩm này có thể lên tới gần 2 tỷ USD. 

Samsung hiện chỉ có kế hoạch bán ra chiếc smartphone màn hình gập của mình tại các cửa hàng, điều này sẽ giúp các nhân viên tư vấn có thể hướng dẫn người dùng cách sử dụng rõ ràng hơn, tránh được một số sự cố đáng tiếc.

chiếc Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam
Chiếc Galaxy đầu tiên vừa có mặt tại Việt Nam

Bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, chiếc Galaxy Fold đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam vừa cập bến cơ sở cửa hàng Di Động Việt tại TP.HCM. Hiện tại, Galaxy Fold rất khan hàng trên toàn cầu và khó tìm nguồn cung cấp dồi dào, giá thành hiện tại lên tới 99 triệu đồng.

Theo đại diện của hệ thống Di Động Việt, Galaxy Fold sẽ không được bán ra trong giai đoạn này mà chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp của người tiêu dùng. Dự kiến thời gian tới sản phẩm sẽ có hàng nhiều hơn và mức giá cũng sẽ dễ chịu hơn.

Galaxy Fold đầu tiên
Galaxy Foldcó thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.

Điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng năm năm sử dụng, nếu chúng ta gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.

Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có hai màn hình, một màn hình Infinity Flex  kích thước lớn 7,3 inch có thể uốn dẻo và một màn hình bên ngoài kích thước 4,6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.

Galaxy Fold dau tien tai viet nam
 Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay

Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay với bộ vi xử lý Snapdragon 855, 12 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm ba ứng dụng cùng lúc.

Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4.300 mAh kết hợp sạc không dây, sáu camera nằm ở cả ba cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9 mm…

Hoàng My