Ngôi sao người Pháp đã được người khổng lồ Real Madrid tiếp cận và đàm phán trước đại dịch Covid - 19. Theo đó, Kylian Mbappe sẽ khoác áo Madrid vào mùa hè tới, nơi huấn luyện viên Zinedine Zidane đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình đối với ngôi sao đồng hương.

Mbappé khoác áo PSG vào năm 2017, hợp đồng có thời hạn đến năm 2022, nhưng Kylian Mbappe đã không gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Pháp bất chấp những nỗ lực giữ chân Mbappé của câu lạc bộ thủ đô.

Cựu tiền vệ của PSG, Jérôme Rothen cho biết Kylian Mbappé gần như đã ký hợp đồng với Real trước cuộc khủng hoảng Covid-19, đại dịch đã cướp đi sinh mạng của hơn 108.700 người trên toàn thế giới.

“Một thỏa thuận đưa Kylian Mbappe đến Real Madrid gần như đã đạt được” Jerome Rothen nói trên RMC. Nhưng với những gì đã xảy ra, tôi chắc chắn rằng việc Mbappé đến Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG và PSG đồng ý cho anh ra đi vào mùa hè này.

Kylian Mbappe sẽ khoác áo Real Madrid trong mùa hè này.

Thần đồng bóng đá Pháp Kylian Mbappe đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới với 265,2 triệu euro. Anh cập bến PSG mùa hè 2018, với giá 180 triệu euro. Anh ghi tổng cộng 84 bàn thắng và có 48 kiến tạo thành bàn chỉ sau 115 trận cho PSG.

Với hiệu suất ghi bàn trung bình 1,15 mỗi lần ra sân, đang là chân sút chủ lực của PSG và mặc cho đương kim vô địch Pháp ra sức giữ chân, Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ thần đồng bóng đá Pháp đến sân Santiago Bernabéu.

Về phía Mbappe, từ lâu đã mong muốn được chơi cho Los Blancos, đội bóng do  HLV đồng hương Zinedine Zidane cầm quân.