L’amant Café, mang cà phê hữu cơ Việt ra thị trường thế giới

Với tiêu chí ba “Không”: Không pha trộn; Không tạp chất; Không tẩm ướp hương liệu phụ trợ, L’amant Café mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những ly cà phê chất lượng và đúng chuẩn, sạch từ nông tr

L'amant Café là sản phẩm đặc biệt của Công ty CP Quốc tế L'amant, một sản phẩm của vùng đất đỏ bazan Gia Lai theo tiêu chuẩn cà phê đạt chứng nhận quốc tế: UTZ, Rainforest, 4C...

Thương hiệu cà phê sạch được ấp ủ trong nhiều năm, với phương châm "Sạch từ nông trại đến ly cà phê", L'amant Café luôn tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, thân thiện với môi trường và trách nhiệm xã hội.

L'amant Café đã mạnh dạn đầu tư áp dụng các quy trình khoa học, nông nghiệp công nghệ caoL'amant Café đã mạnh dạn đầu tư áp dụng các quy trình khoa học, nông nghiệp công nghệ cao

Đặc biệt, L'amant Café đã mạnh dạn đầu tư áp dụng các quy trình khoa học, nông nghiệp công nghệ cao. Ngoài ra, hệ thống nông trại cà phê của L'amant Café là nông trại cà phê hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Organics của tổ chức USDA - Hoa Kỳ.

Có thể nói rằng L’amant Café đã thăm dò và nghiên cứu rất kỹ vùng đất mà ở độ cao 750m, đó là Hàm Rồng Gia Lai nơi mà khí hậu và thổ nhưỡng ôn hòa, màu mỡ một vùng đất đỏ bazan rất thích hợp để nuôi trồng cà phê, nông trại cà phê hữu cơ L’amant Café đã ra đời chính tại nơi đây để mang lại sản phẩm cà phê hữu cơ chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Nông trại L’amant Café đã được đầu tư và phát triển với diện tích 45 héctaNông trại L’amant Café đã được đầu tư và phát triển với diện tích 45 hécta
Nông trại L’amant Café đã được đầu tư và phát triển với diện tích 45 hécta theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Hoa Kỳ.

Theo chia sẻ của ông Thái Như Hiệp - người sáng lập thương hiệu L’amant Café, nông trại được chứng nhận USDA phải đảm bảo nhiều tiêu chí vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Hằng năm, USDA sẽ tiến hành theo dõi và kiểm định sự duy trì các tiêu chuẩn này.

Các sản phẩm sạch từ Nông trạiCác sản phẩm sạch từ Nông trại

“Nông trại hữu cơ USDA phải tránh sử dụng các hóa chất diệt cỏ, thuốc trừ sâu hay phân bón nhân tạo, những chất mà sau về dài sẽ gây hại cho môi trường. Đồng thời, môi trường làm việc của người lao động cũng được đảm bảo cho sức khỏe tốt nhất”, người sáng lập thương hiệu L’amant Café tự hào giới thiệu.

Với tiêu chí ba “Không”: Không pha trộn; Không tạp chất; Không tẩm ướp hương liệu phụ trợ, L’amant Café mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những ly cà phê chất lượng và đúng chuẩn, sạch từ nông trại đến ly cà phê.

L’amant Café tự hào là thương hiệu cà phê đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận sản phẩm hữu cơ USDA Organic từ Hoa Kỳ.

Đàm Trung