Lamborghini Urus siêu SUV nhanh nhất thế giới tiếp tục về Việt Nam

Vừa ra mắt không lâu, mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus đã nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng liên tiếp tại Việt Nam. Mẫu xe Lamborghini Urus mới nhất cập cảng chính hãng Việt Nam với tùy chọn màu Giallo Auge nổi bật.

 

Lamborghini Urus mới vừa cập cảng Hải Phòng, sở hữu màu vàng Giallo Auge nổi bật

Urus được xem là chiếc SUV nhanh nhất thế giới. Khi Lamborghini tham gia vào phân khúc SUV với mẫu Urus, thế giới xuất hiện một khái niệm mới: Siêu SUV. Công suất 650HP, mô-men xoắn 850Nm tại vòng quay 2.300rpm, vận tốc tối đa đạt đến 300km/h, tăng tốc từ 0-100km trong vòng 3.6 giây, những thông số vận hành của Urus khiến cộng đồng xe trên thế giới phải ngả mũ. Hiện tại, chiếc xe Lamborghini Urus phiên bản màu vàng Giallo Auge được nhập khẩu chính hãng đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Vật liệu Forged Composite độc quyền

Sự hợp tác giữa Lamborghini và Callaway Golf đã cho ra đời chất liệu nhựa nhiệt dẻo gia cố sợi carbon hoàn toàn mới Forged Composite.

Lamborghini Urus sử dụng công nghê vật liệu Forged Composite độc quyền tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

Forged Composite nhẹ hơn, chắc chắn hơn và dễ uốn hơn sợi carbon truyền thống giúp dễ dàng tạo nên những hình khối, mặt phẳng có thiết kế phức tạp. Với trọng lượng siêu nhẹ, Forged Composites góp phần tạo nên hiệu năng vận hành đỉnh cao cho Urus, gia tăng khả năng điều khiển, giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường.

Không những thế, nhờ vào khả năng chịu được áp lực lớn, Forged Composites bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn trong trường hợp xảy ra va chạm.

Công nghệ tiên tiến đẳng cấp siêu xe

Bí mật của Urus chính là cỗ máy có uy lực khổng lồ V8 sản sinh công suất đến 650HP. Urus chính là chiếc SUV có được tỉ lệ công suất-trọng lượng tốt nhất trong phân khúc với hiệu năng mà không đối thủ nào sánh được. Hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống phanh chủ động điều chỉnh lực lái khi vào cua cho phép người lái quyền kiểm soát xe trong mỗi hành trình. Với mô-men xoắn được phân phổ trực tiếp đến trục bánh sau đem lại cảm giác lái thể thao năng động.

Mẫu Lamborghini Urus được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sở hữu động cơ V8 sản sinh công suất đến 650HP

Tuy nhiên, Urus không chỉ là một chiếc xe siêu thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Sự linh hoạt mà Urus có được nằm ở hệ thống ANIMA với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống xe tuỳ theo nhiều chế độ mà người lái mong muốn. Urus vận hành hoàn hảo trên đô thị, trên những đường quê đá sỏi, những cung đường off-road gồ ghề và cả những chặng đường đua khốc liệt.

Khi điều khiển Urus trong đường phố, người lái có thể chọn một trong ba chế độ. STRADA thư thái, nhẹ nhàng, dễ kiểm soát và an toàn. SPORT linh hoạt, phản ứng lái nhanh nhạy, cảm giác lái phấn khích đậm chất thể thao và CORSA với hiệu năng vận hành và độ chính xác tối ưu.

Trang bị hiện đại của Lamborghini cùng các chế độ lái đa dạng giúp chủ nhân tận hưởng nguyên vẹn sự phấn khích của một siêu xe trên mẫu siêu SUV mới này

Các chế độ lái đa dạng đã khiến Urus vừa là một mẫu xe thích hợp cho gia đình, cho nhu cầu vận chuyển hàng ngày mà vẫn giữ được phong cách thể thao vốn đã là biểu tượng của thương hiệu Lamborghini. Urus vì thế đem lại trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt với bất cứ dòng xe nào.

Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS đặc trưng của Lamborghini là yếu tố giúp người điều khiển Urus có thể yên tâm tuyệt đối. Công nghệ nhận diện rủi ro tai nạn PreCognition với khả năng phân tích các tình huống lái và các sự cố trên đường xảy ra phía trước xe. Khi phát hiện có rủi ro, hệ thống sẽ ngay lập tức thông báo đến người điều khiển nhờ thế tránh hoặc giảm các hậu quả cho cả người lái và hành khách trong trường hợp có xảy ra tai nạn.

Nhật Thư