Land Rover Defender 2020 cập bến Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover Defender 2020 cập bến Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

Mẫu xe Land Rover Defender vừa cập cảng Việt Nam sau khi được ra mắt trực tuyến tại châu Á và dự kiến sẽ chào sân thị trường Việt Nam trong tháng 9 tới.

Mẫu xe Land Rover Defender mới được tích hợp nhiều công nghệ, khả năng vận hành tối ưu, sự an toàn, đặc biệt nổi trội trong cùng phân khúc. Mẫu xe này vừa được ra mắt trực tuyến trên các quốc gia Châu Á và giờ đã có mặt tại Việt Nam. 

Đầu xe Land Rover Defender 2020
Đầu xe Land Rover Defender 2020

Dáng vẻ đặc trưng nhưng với một diện mạo mới, mẫu xe toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn, tuy nhiên được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích mang lại những trải nghiệm đầy phấn khích. Mang tính biểu tượng ở tên gọi, ngoại hình cùng khả năng vận hành, Defender mang đến tính cá nhân hoá tối đa, cho phép chủ sở hữu có thể tận dụng tối ưu công năng của dòng xe này. 

Cabin xe Land Rover Defender 2020

Cabin xe Land Rover Defender 2020

Quảng cáo

Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của mẫu xe địa hình huyền thoại Defender mới tại Việt Nam đã được công bố với mức khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi. Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X. Theo đó, khách hàng tại Việt Nam có thể đặt hàng các phiên bản 110 của dòng xe Defender mới ngay từ thời điểm này. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của các phiên bản 90 sẽ được cập nhật sau trong thời gian tới.  

 
Cửa sau xe Land Rover Defender 2020
Cửa sau xe Land Rover Defender 2020

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí (thương hiệu duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí) và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Tin khác