Lazada cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp

Tập đoàn Lazada đã cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á giúp họ phát triển đến năm 2030.

Trong khuôn khổ của cam kết này (diễn ra ngày 02 tháng 11 năm 2018 tại TP. Hồ Chí Minh) – Lazada sẽ hỗ trợ các DNVVN số hóa mô hình kinh doanh và giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

Buổi công bố thu hút nhiều người tham dự
Buổi công bố thu hút nhiều người tham dự

          Tập đoàn cũng công bố cam kết xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực và cơ hội dẫn đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần (logistic) để mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.  

          Ông Zhang YiXing, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết, Trong thời đại kỹ thuật số đang chuyển đổi mạnh mẽ như hiện nay, chúng tôi mong muốn tiếp tục dẫn đầu thị trường thương mại điện tử với sự bổ trợ kinh nghiệm từ tập đoàn khu vực cùng với năng lực tại thị trường bản địa. Cơ sở hạ tầng và các ý tưởng đổi mới được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử, cần được đầu tư nghiêm túc để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giúp người bán xây dựng thương hiệu của riêng họ trên Lazada. Đó cũng là trọng tâm mà chúng tôi đang hướng tới.

Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada trong năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng trị giá tới 10 triệu đô
Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada trong năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng trị giá tới 10 triệu đô

          Nhân dịp này, Lazada cũng thông báo về Đại tiệc mua sắm 11.11 của tập đoàn, lễ hội bán hàng giảm giá lớn nhất năm. Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada trong năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng trị giá tới 10 triệu đô với 1.111.000 khuyến mãi khủng. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L'Oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v.

Lazada cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp

Lazada cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp

          Được biết, ra mắt vào tháng 3 năm 2012 - Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao…

Nhật Thư