Lazada đẩy mạnh hợp tác theo hình thức “mô hình sinh thái”

Lazada Việt Nam chọn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước - hình thành "mô hình sinh thái" thương mại điện tử là một trong những chiến lược quan trọng năm 2015.

"Mô hình sinh thái" thương mại điện tử mà Lazada đã và đang xây dựng là sự hợp tác đa chiều chặt chẽ với ba phía: nhà sản xuất (Lenovo, Xiaomi, Alcatel...), nhà phân phối bán lẻ (Pico, Dienmaycholon, Home center,...) và đơn vị cung cấp dịch vụ (HSBC, ACB, VietcomBank, Vietinbank, Viettel, Home Credit, ...).

Chính mô hình liên kết này sẽ mang đến lợi ích chung cho cả người tiêu dùng trực tuyến cũng như các đối tác của Lazada. Với người tiêu dùng, họ sẽ có cơ hội tiếp cận lượng hàng hóa đa dạng, phong phú đồng thời đảm bảo nguồn gốc và có bảo hành chính hãng từ các nhà bán lẻ uy tín trên thị trường.

Về phía các doanh nghiệp, tham gia vào nền tảng trực tuyến Lazada.vn, họ sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng lớn đối tượng khách hàng tiềm năng mới; kết hợp cùng các đơn vị khác tạo thành một mô hình thương mại điện tử khép kín - là cơ sở hạ tầng cho sự phát triển toàn diện từ mua bán sản phẩm, quảng cáo, thanh toán đến vận chuyển hàng hóa,…

Nằm trong chuỗi chương trình kết hợp cùng các đối tác trong năm 2015, Lazada cùng với 5 đối tác bán lẻ lớn trên thị trường (Điện máy Chợ Lớn, Điện máy HC, Điện máy Bình Minh, Phan Khang, Gia Khang), thực hiện chương trình Mua sắm tiện lợi cùng Lazada (Seller Delivery). Theo đó, các mặt hàng của 5 đối tác này sẽ được miễn phí dịch vụ vận chuyển và lắp đặt, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những sản phẩm này được bán với giá rất ưu đãi và riêng từ ngày 13 đến ngày 15/5, khách hàng còn được giảm thêm từ 5% đến 10% khi mua sắm tại Lazada.vn.

if (window.innerWidth
http://www.thongtincongnghe.com/article/69534