LG Velvet - "Cơn gió lạ" trong phân khúc điện thoại tầm trung

Hãng sản xuất hàng điện tử tiêu dùng LG Electronics Inc. (Hàn Quốc) vừa tiết lộ sẽ công bố Smartphone LG Velvet vào ngày 7/5 tới. Gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại thông minh này đã được tiết lộ như màn hình lên tới 6.8 inch, 3 camera sau và hỗ trợ 5G.
LG Velvet
LG Velvet sẽ có màn hình Cinema Fullview với kích thước 6,8 inch

Trong sản phẩm mới, LG nhấn mạnh vào thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch với những đường cong và bề mặt êm mịn. LG Velvet sẽ có màn hình Cinema Fullview với kích thước 6,8 inch cùng tỉ lệ màn hình 20,5:9. Máy sẽ có thiết kế notch hình giọt nước ở chính giữa màn hình, nơi chứa camera selfie.

Điện thoại thông minh này sẽ được trang bị công nghệ "Âm thanh AI" để có điều chỉnh chất lượng âm thanh tối ưu, tùy thuộc vào nội dung - từ trò chơi, xem video hay chỉ đơn giản là nghe nhạc.

LG Velvet 1
 LG Velvet sẽ có cụm ba camera sau với camera chính 48MP

Về hệ thống camera, điện thoại LG Velvet sẽ có cụm ba camera sau với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera cảm biến chiều 5MP. Độ phân giải của camera selfie chưa được LG nhắc tới. Hệ thống camera của máy được tích hợp công nghệ kết hợp điểm ảnh với khả năng gom 4 pixel thành 1, giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

LG Velvet 2
LG Velvet dùng chip Snapdragon 765G

LG Velvet dùng chip Snapdragon 765G, mỏng 6.8 mm và rộng 74.1 mm. Mặc dù vậy máy vẫn có thỏi pin khá lớn, 4.300 mAh bên trong. Công ty cho biết Velvet sẽ đi kèm với thuật toán phần mềm năng lượng thấp nên pin không bị cạn kiệt nhanh chóng khi ở trên mạng 5G.

LG Velvet 3
Máy sẽ có 4 tùy chọn màu sắc

LG Velvet là một sản phẩm đầy kỳ vọng của LG nhằm giúp công ty lấy lại vị thế trên thị trường, vì vậy thiết kế của sản phẩm sẽ rất được chờ đợi. Từ "Velvet" - là chiếc bánh nhung đỏ ngon lành, mềm mại. Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm Đỏ, Gradient, Xanh lá cây, Đen và Trắng. Máy dự kiến sẽ lên kệ từ giữa tháng 5 với mức giá trong khoảng 800.000 Won (khoảng 15 triệu).

LG Velvet 4
LG Velvetcó giá dự kiến khoảng 15 triệu đồng

LG cho biết mẫu điện thoại thông minh cao cấp Velvet sẽ được giới thiệu trực tuyến để thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vẫn diễn biến đáng quan ngại. Theo LG, người tiêu dùng có thể theo dõi sự kiện này thông qua các kênh YouTube và Facebook của hãng vào lúc 10 giờ sáng 7/5 (giờ địa phương).

Hoàng My (t/h)