LIAN - Mua 1 phút bồi thường 30 giây

Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam của công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông với tên gọi LIAN chính thức ra mắt vào ngày 3/11.

Vào tối ngày 3/11, Đại nhạc hội đánh dấu sự ra mắt ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đã thu hút hơn 3 ngàn người tham dự, cùng với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Cũng tại sự kiện này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dùng số tiền nhận được từ những người mua bảo hiểm theo mã code của mình để mua gói bảo hiểm AN TÂM NGHỆ SĨ, ủng hộ 100 nghệ sĩ khó khăn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mua gói bảo hiểm AN TÂM NGHỆ SĨ, ủng hộ 100 nghệ sĩ khó khăn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mua gói bảo hiểm AN TÂM NGHỆ SĨ, ủng hộ 100 nghệ sĩ khó khăn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người đều có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Đây được xem là mốt kiếm tiền online của rất nhiều người hiện nay. Vì thế chỉ sau 2 ngày công bố, ứng dụng LIAN đã có hơn 40 ngàn lượt tải.

Tại sự kiện ngày hội khởi nghiệp diễn ra tại nhà thi đấu quân khu 7, hàng ngàn người đã được tư vấn, hướng dẫn cách kinh doanh chủ động từ ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN. Đây là ứng dụng bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do các kỹ sư Việt thiết kế, tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS, với mong muốn tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều đối tượng, trong đó có sinh viên, bà nội trợ.

LIAN - Mua 1 phút bồi thường 30 giây chính thức ra mắt vào ngày 3/11

LIAN - Mua 1 phút bồi thường 30 giây chính thức ra mắt vào ngày 3/11

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Nhà sáng lập ứng dụng LIAN cho biết, mọi thủ tục đăng ký, bồi thường bảo hiểm được thực hiện trên điện thoại thông minh có tải ứng dụng LIAN, với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thêm tính năng gọi điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm, đọc sách trực tuyến, báo nói online, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế. Tất cả công dân Việt Nam có thể là khách hàng, đại lý bảo hiểm. Đây là công nghệ Vua tốc độ : Mua 1 phút, bồi thường 30 giây’ điều đặc biệt là tạo nhiều công ăn việc làm cho mọi đối tượng, từ sinh viên đến bà nội trợ, chỉ cần điện thoại thông minh và internet. Đó là lợi thế cạnh tranh tại thị trường.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Nhà sáng lập ứng dụng LIAN  tại buổi họp báo giới thiệu ứng dụng Bà Đỗ Thị Kim Liên – Nhà sáng lập ứng dụng LIAN tại buổi họp báo giới thiệu ứng dụng

Cũng theo người sáng lập ứng dụng LIAN, ứng dụng này hướng đến mục tiêu rất nhân văn, đó là mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm để phòng tránh rủi ro. Trên nền tảng E-Learning hoàn toàn miễn phí, LIAN sẽ hỗ trợ đại lý, người bán bảo hiểm thuận lợi trong việc học tập và đào tạo ở bất cứ nơi đâu. Việc thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm được tích hợp bởi công nghệ Blockchain để đảm bảo tính pháp lý và bảo mật ở mức cao nhất.

Nhật Thư