Lộ diện Moto G Stylus - Thú vị đi kèm bút stylus

Moto G Stylus vừa lộ đầy đủ thông số kỹ thuật, vị trí đặt bút cảm ứng giống với Galaxy Note 10. Moto G Stylus sẽ đi kèm với số model XT2043-4 và được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 665.

Motorola sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 23 tháng 2, nơi công ty này dự kiến ​​sẽ ra mắt Moto G8, Moto G8 Power và Moto Edge+. Bên cạnh đó, công ty con của Lenovo cũng dự kiến ​​sẽ tiết lộ Moto G Stylus và mới đây, thông số cấu hình của điện thoại này đã được tiết lộ.

Moto G Stylus
Moto G Stylus sẽ có màn hình 6.36 inch

Moto G Stylus sẽ có màn hình 6.36 inch độ phân giải Full HD+ với 1 lỗ khoét ở góc trên bên trái để chứa camera selfie. Bên trong máy là bộ vi xử lý Snapdragon 665, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Chưa rõ có khe cắm mở rộng microSD hay không nhưng nguồn tin nói rằng máy sẽ có các biến thể 1 SIM và 2 SIM.

Moto G Stylus camera
Moto G Stylus có 3 cảm biến máy ảnh mặt sau

Về camera, Moto G Stylus có 3 cảm biến máy ảnh mặt sau chứ không phải 4 như những tin đồn trước đó. Lỗ tròn thứ 4 ở module camera là 1 cổng lấy nét laser chứ không phải cảm biến camera. Moto G Stylus sẽ có một camera chụp ảnh tự sướng 25MP ở mặt trước và thiết lập ba camera ở phía sau bao gồm một cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 16MP và camera 2MP.

motorola G Stylus
Moto G Stylus có pin dung lượng 4.000 mAh

Moto G Stylus có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau và có pin dung lượng 4.000 mAh. Báo cáo từ FCC cho biết, máy chỉ hỗ trợ sạc pin ở mức điện thế 10W. Smartphone sắp ra mắt của Motorola cũng sẽ hỗ trợ NFC tại một số quốc gia và chạy Android 10 khi mở hộp.

Moto G Stylus
Moto G Stylu scó 1 tính năng gọi là Moto Note để ghi chú nhanh

Moto G Stylus sẽ có 1 ứng dụng khởi chạy khi mà bút stylus được rút ra khỏi khay chứa. Ngoài ra, còn có 1 tính năng gọi là Moto Note để ghi chú nhanh. Ứng dụng Moto Note sẽ ghi lại thời gian và địa điểm bạn đã rút bút ra khỏi khay và có thể gửi thông báo cho bạn nếu bút chưa được cắm vào máy trong 1 thời gian nhất định. Điều này sẽ giúp bạn không bị bỏ quên bút ở đâu đó.

Moto G Stylus lộ đầy đủ thông số kỹ thuật, vị trí đặt bút cảm ứng giống với Galaxy Note 10
Cạnh dưới của máy có 1 cổng cắm tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh render mới cho thấy bút stylus được đặt ở góc phải của cạnh dưới smartphone. Ngoài ra, cạnh dưới còn có 1 cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở bên trái, trong khi cổng USB-C nằm ở giữa và loa ngoài ở bên phải.

Hoàng My (t/h)