Lộ diện siêu phẩm iPhone 12 - "Đẹp từng centimet"

Dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple được kỳ vọng sẽ mang đến một cái nhìn mới về thiết kế so với những thế hệ gần đây, quay trở lại thiết kế phẳng từng thấy trên iPhone 4, 5 hay iPhone SE.

Để thống lĩnh thị trường smartphone vào năm sau “Táo Khuyết” sẽ cho ra mắt siêu phẩm iPhone 12 với thiết kế hoàn toàn mới, hỗ trợ kết nối mạng 5G và camera được nâng cấp.

iPhone 12 thiet ke
iPhone 12 có màn hình tràn viền không có "tai thỏ"

iPhone 12 sẽ có rất nhiều thay đổi, từ thiết kế màn hình, bộ khung hoàn toàn mới, cho đến các tính năng như màn hình 120Hz, Face ID hoàn toàn mới, và đặc biệt là sẽ hỗ trợ mạng di động 5G. Ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 chính là màn hình tràn viền không có "tai thỏ" kích thước 6.7 inch, cùng cụm 3 camera có thêm cảm biến đo chiều sâu. 

iPhone 12 man hinh
iPhone 12 có thiết kế tuyệt đẹp ở cả mặt trước lẫn sau

Theo dự đoán,  iPhone 12 có thiết kế tuyệt đẹp ở cả mặt trước lẫn sau. Điện thoại này dù vẫn sở hữu thiết kế notch “thần thánh” ở mặt trước nhưng phần khuyết đỉnh này đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 11 hiện tại. Trong khi đó, cả 3 cạnh còn lại gần như không có viền bezel nên chắc chắn iPhone 12 sẽ có tỷ lệ màn hình/thân máy rất cao.

iPhone 12 man hinh
Cụm camera sau của iPhone 12 có 4 ống kính

iPhone 12 gây ấn tượng với mặt lưng kính bóng bẩy, ngoại hình vuông vức với cụm camera sau có 4 ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông, và camera thứ tư sẽ sử dụng cảm biến ToF. Khung viền kim loại của điện thoại này cũng được vát phẳng như iPhone 4.

iPhone 12
Apple đặt mục tiêu sẽ bán được 80 triệu iPhone 12

Trong khi iPhone 11 đang trong lộ trình đạt được doanh số 75 triệu sản phẩm vào cuối năm 2019, Apple đã dự kiến thế hệ iPhone kế tiếp sẽ còn có doanh số cao hơn nữa. Báo cáo mới của Nikkei cho thấy, Apple đang đặt mục tiêu sẽ bán được 80 triệu iPhone 12 có 5G vào năm tới.

Hoàng My (t/h)