Long lanh Xiaomi Mi MIX 4

Theo rò rỉ mới nhất thì Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có thiết kế hao hao Mi MIX Alpha trước đó với màn hình cong tràn ra mặt sau đẹp mắt. Đây được xem là đối thủ nặng ký trên thị trường smartphone năm nay.

Theo hình ảnh mới rò rỉ, điện thoại này có màn hình tràn viền ấn tượng và nó kéo dài đến tận mặt sau. Tuy nhiên, so với Mi MIX Alpha thì phần màn hình này chỉ chiếm một chút diện tích của mặt sau. Ngoài ra, Mi MIX 4 sẽ có hệ thống camera 3 ống kính chữ nhật nằm ngang.

Xiaomi Mi MIX 4
Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sở hữu camera selfie góc siêu rộng 40 MP

Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sở hữu camera selfie góc siêu rộng 40 MP nhưng vẫn chưa rõ liệu chiếc smartphone này sẽ sử dụng thiết kế camera đặt ẩn dưới màn hình hay sử dụng thiết kế đục lỗ.

Xiaomi Mi MIX 4
Mi MIX 4 sẽ có hệ thống camera 3 ống kính chữ nhật nằm ngang.

Trong khi cụm camera hình chữ nhật phía sau sẽ bao gồm cảm biến chính 150 MP, một ống kính góc siêu rộng 40 MP, ống kính siêu macro 20 MP và ống kính tele (zoom quang 20x, zoom tổng hợp 120x) và ống kính ToF.

Xiaomi Mi MIX 4
Theo các tin đồn trước đây, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt với màn hình OLED cao cấp, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt

Theo các tin đồn trước đây, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt với màn hình OLED cao cấp, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM lên tới 16GB và có bộ nhớ trong 512GB. Ngoài ra, Mi MIX 4 còn được kỳ vọng sẽ sở hữu hệ thống camera sau có độ phân giải lên tới 150MP.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về Mi MIX 4 nhưng theo các tin đồn thời gian qua, chiếc điện thoại này có thể sẽ được ra mắt trong năm 2020 này.

Hoàng My (t/h)