Louis Vuitton ra mắt túi hàng hiệu tích hợp màn hình OLED ảnh 1

Louis Vuitton luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn cho sản phẩm của họ, thậm chí không ngại làm những thứ chưa ai dám nghĩ tới. Nếu như mùa thu đông 2019 vừa rồi, Virgil Abloh giới thiệu mẫu túi xách Keepall với những bóng đèn led đủ màu chuyển động qua lại trên túi. Thì Nicolas Ghesquière lại cho thấy sản phẩm thời trang mang hơi hướng tương lai nó là như thế nào.

Louis Vuitton ra mắt túi hàng hiệu tích hợp màn hình OLED ảnh 2
 
Louis Vuitton ra mắt túi hàng hiệu tích hợp màn hình OLED ảnh 3
 
Louis Vuitton ra mắt túi hàng hiệu tích hợp màn hình OLED ảnh 4
 

Bằng chứng chính là bộ sưu tập Cruise 2020 này của Louis Vuitton, những chiếc túi được gắn cả màn hình OLED được đưa xuống sàn trình diễn. Và một cách nhanh chóng đang làm mưa làm gió trên khắp mạng xã hội. 2 chiếc túi mới của Louis Vuitton được tích hợp màn hình OLED cong với độ phân giải 1940 x 1440, những video demo cho thấy cảnh vật của thành phố và trình duyệt web khiến các dân chơi phát sốt.

Thời lượng sử dụng là 4 tiếng và những màn hình này có thể kết nối với Wi-Fi để truy cập vào Youtube và phát những video mà bạn yêu thích, như vậy độ tuỳ biến sẽ là cực kỳ cao, không ai giống ai cả. Hiện tại, Louis Vuitton chưa xác nhận màn hình có do họ tự sản xuất hay không nhưng chiếc túi sẽ được sản xuất cực kì giới hạn. Louis Vuitton luôn chứng tỏ mình là một trong những nhà mốt đi đầu cho việc kết hợp giữa thời trang và công nghệ. Một chuyện mà tưởng chừng như chỉ có trong những siêu phẩm của Marvel.