Mẫu SUV “hạng nặng” Hyundai Palisade lộ diện trước giờ ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu SUV “hạng nặng” Hyundai Palisade lộ diện trước giờ ra mắt

Hyundai Palisade là chiếc SUV lớn nhất của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles vào cuối tháng 11.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ về phiên bản chính thức của mẫu xe này đã lộ diện trên trang AutoReview, một website của Nga. Là phiên bản thương mại của mẫu concept Grandmaster, mẫu xe này gần như vẫn có thiết kế như thời điểm ra mắt tại triển lãm ô tô Busan đầu năm nay.

Thiết kế tổng thể của xe Hyundai Grandmaster

Một số thay đổi đã được thiết lập trên phiên bản thương mại với cụm đèn LED ban ngày được tách ra khỏi lưới tản nhiệt dạng Cascading Grills đặc trưng của Hyundai. Cụm đèn pha của xe được đặt ở phía dưới giống như mẫu Santa Fe 2019, cùng với đó, cản dưới của xe là nơi đặt các cảm biến.

Quảng cáo
Thiết kế đầu xe Hyundai Grandmaster

Ở phía bên hông, Palisade giống như một bản sao của Grandmaster đi kèm với vòm bánh mở rộng với đường xe dạng vỏ sò ở các mặt. Ngoài ra, phần đường cắt chạy từ trụ A tới trụ C mỏng hơn so với bản concept.So với phiên bản concept Grandmaster, Palisade có phần mui xe phía sau kéo dài, tạo không gian nhiều hơn cho cho hàng ghế thứ 3.

Thiết kế đuôi xe Hyundai Grandmaster

Với sức chứa lên tới 8 người với khoang hành lý rộng rãi, mẫu xe này được Hyundai khẳng định sẽ nâng tầm chiếc xe với những trang bị hạng sang và công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Nhiều khả năng Hyundai Palisade sẽ có 2 phiên bản động cơ bao gồm V6 3.3L và V6 3.5L được lấy từ Kia Sorento.

Tin khác