Mẫu xe SUV 7 chỗ Nissan Terra 2021 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 tới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe SUV 7 chỗ Nissan Terra 2021 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 tới

Nối tiếp Navara, Nissan Terra 2021 sẽ là cái tên tiếp theo có sự thay đổi vào ngày 25/11 tới đây. Điều này sớm hơn dự đoán của nhiều người.

Nissan sẽ chính thức ra mắt Terra 2021 vào ngày 25/11 tới đây. Trước khi có thể xem toàn bộ mẫu xe mới, một phần thiết kế gồm cụm đèn pha và đèn hậu của Terra mới đã được hãng công bố qua những bức ảnh teaser.

Mẫu SUV 7 chỗ Terra 2021 vẫn sử dụng nền tảng hiện tại nhưng có nhiều thay đổi về thiết kế. Cụ thể, đèn pha mỏng hơn so với hiện tại và sử dụng 4 bóng LED tương tự Navara. Ngoài ra, Nissan cũng muốn biến Terra trở nên khác biệt hơn so với 'người anh em' bán tải Navara.

Cụm đèn hậu tái thiết kế trông góc cạnh hơn và có 2 dải LED khác biệt so với phiên bản hiện hành. Ngoài thay đổi về đèn xe, nhiều người cũng mong đợi sự đổi mới ở phần cửa cốp.

 
 
 
Quảng cáo

Nhìn sự kết hợp giữa đèn pha và lưới tản nhiệt có thể thấy mui xe thấp và phẳng hơn đôi chút. Tuy nhiên, các góc xe có dáng phình ra đôi chút - một đặc điểm nhận dạng nổi bật nhất của Terra. Những phần còn lại của ngoại thất dường như không có gì thay đổi so với bản hiện hành.

Bên cạnh đó, nhiều người dự đoán nội thất xe sẽ có một cuộc đại tu. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về cabin nhưng những hình ảnh được cho là rò rỉ từ hồ sơ xin bằng sáng chế đã chứng minh điều đó.

Nissan Terra 2021 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 tới
Hình ảnh được cho là rò rỉ từ hồ sơ xin bằng sáng chế của Terra 2021

Nếu những hình ảnh rò rỉ là sự thật , bảng điều khiển Terra 2021 sẽ không còn là bản sao của Navara. Những thay đổi rõ ràng nhất gồm có cửa gió điều hòa, bảng điều khiển trung tâm, màn hình kỹ thuật số phía sau tay lái.

Dưới nắp ca pô gần như chắc chắn là động cơ tương tự bản Terra hiện tại. Tùy thuộc thị trường, Terra có động cơ diesel tăng áp kép 2.3L, động cơ diesel 2.5L tăng áp đơn và động cơ 2.5L hút khí tự nhiên. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Tin khác