Theo đó, IBM MAXIMO EAM là Giải pháp quản lý dòng đời và giúp gia tăng hiệu suất của toàn bộ thiết bị trong nhà máy thông qua các kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, quản lý kho, mua sắm và tích hợp các hệ thống khác.

Với các chủ đề “Maximo Asses Health Insights theo dõi thông tin sức khỏe thiết bị” và “MAXIMO EAM cho lĩnh vực sản xuất”, được trình bày bởi chuyên viên tư vấn giải pháp kỹ thuật của IBM và Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ thông tin lộ trình (AVENUE) được trình bày tại hội thảo, Ban tổ chức muốn chia sẻ 10 lợi ích hàng đầu của MAXIMO EAM cho lĩnh vực sản xuất như giảm thiểu thời gian ngưng hoạt động ngoài kế hoạch, giảm thiểu hư hỏng thiết bị, tối đa hóa nguồn nhân lực, gia tăng độ ổn định của thiết bị… Qua đó giúp các doanh nghiệp sản xuất có cái nhìn toàn diện hơn về những thách thức hiện nay và tìm được giải pháp tối ưu.

Nhiều giải pháp từ MAXIMO EAM  được các đại biểu quan tâm.Nhiều giải pháp từ MAXIMO EAM được đại biểu quan tâm.

Ngoài việc Quản lý tài sản, công việc, dịch vụ, hợp đồng, thu mua… Với ứng dụng Quản lý tồn kho trong hệ thống phần mềm MAXIMO EAM sẽ giúp doanh nghiệp biết các chi tiết – những gì, khi nào, ở đâu, có bao nhiêu… về toàn bộ tài sản liên quan đến hàng tồn kho và mọi hoạt động của nó thông qua việc ghi lại tài liệu hoạt động và hiệu chỉnh, cho phép theo dõi, báo cáo và kiểm toán thời gian thực hiện hàng tồn kho, đại diện Ban tổ chức cho biết.

Được biết, MAXIMO EAM được tổ chức uy tín Gartner (đơn vị tư vấn và nghiên cứu toàn cầu cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn và công cụ cho các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực CNTT, Tài chính, Nhân sự, Dịch vụ khách hàng và Hỗ trợ, Pháp lý và Tuân thủ, Tiếp thị, Bán hàng và Chuỗi cung ứng trên toàn thế giới) xếp hạng giải pháp dẫn đầu hiện nay trong các phần mềm Quản lý tài sản trên thế giới.

Hội nghị này do Trung tâm giới thiệu việc làm - Ban Quản Lý Các Khu Chế Xuất & Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (Hepza Jesc) phối hợp với IBM cùng Công ty Cổ phần giả pháp công nghệ thông tin lộ trình (Avenue) tổ chức đã thu hút nhiều công ty và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cao tại TP. Hồ Chí Minh tham dự.