Mazda CX-5 giá 859 triệu, chưa khi nào giá rẻ đến thế

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mazda CX-5 giá 859 triệu, chưa khi nào giá rẻ đến thế

Mazda Việt Nam đang áp dụng ưu đãi lên đến 40 triệu dành riêng cho khách hàng mua Mazda CX-5 trong tháng 3/2019, giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 859 triệu đồng.

Đây được cho là giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại.

Chương trình ưu đãi giá xe Mazda CX-5
Chương trình ưu đãi giá xe Mazda CX-5

 

Không chỉ ưu đãi giá bán, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Có thể thấy, Mazda là một trong những thương hiệu hiếm hoi tại thị trường Việt Nam áp dụng gói quà tặng phụ kiện giá trị đi kèm theo xe bởi đối với các thương hiệu xe khác thì khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện.

Xe Mazda CX-5
Mazda Việt Nam đang tặng nhiều loại phụ kiện cho khách hàng mua xe

 

Quảng cáo

Ngoài chế độ Bảo hành chính hãng 3 năm 100.000 km, khách hàng mua xe Mazda3Mazda CX-5 và Mazda6 trong tháng 3/2019 còn được tặng gói bảo hiểm bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km, bắt đầu có hiệu lực từ khi thời hạn Bảo hành chính hãng kết thúc.

Các khách hàng đang sử dụng xe cũng được hưởng nhiều chính sách đặc biệt
Các khách hàng đang sử dụng xe cũng được hưởng nhiều chính sách đặc biệt

 

Các khách hàng đang sở hữu xe cũng được hưởng lợi dịp này khi Mazda Việt Nam thực hiện Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Mazda CX-5 vượt mốc 40.000 xe.

Cụ thể, trong tháng 4/2019, tại tất cả các showroom và đại lý của Mazda trên toàn quốc (không áp dụng xe bảo hiểm, đồng sơn) sẽ: Giảm 20%  nhớt động cơ chính hãng; Giảm 20% lọc nhớt động cơ và lọc gió.

Lái thử xe Mazda CX-5
Chương trình Lái thử xe Mazda CX-5 được tổ chức trên toàn quốc

 

Ngoài ra, từ ngày 23/03, Mazda Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm cùng Mazda CX-5 tại các Showroom Mazda trên toàn quốc. Khách hàng tham gia không những được trải nghiệm thực tế cảm giác lái độc nhất chỉ có trên Mazda CX-5, mà còn nhận được quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Mazda.

Tin khác