Mazda2 thêm ưu đãi, CX-8 thêm gói trang bị giá không đổi

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mazda2 thêm ưu đãi, CX-8 thêm gói trang bị giá không đổi

Trong tháng 9, Mazda2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ nhận thêm ưu đãi mới cùng với Mazda Cx-8.

Trong tháng 9, Thaco dành ưu đãi đặc biệt giảm 50% lệ phí trước bạ cho Mazda2 new nhập khẩu từ Thái Lan, tương tự các mẫu xe lắp ráp trong nước, bên cạnh chương trình vay mua hấp dẫn lên đến 80% giá trị xe.

Nằm trong phân khúc hạng B với nhiều đối nặng kí hàng đầu thị trường như Toyota Vios, Hyundai Accent,... Mazda2 gặp khá nhiều bất lợi cạnh tranh. Đặc biệt, khi các đối thủ kể trên đều được lắp ráp trong nước và hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020.

Trong khi đó, Mazda2 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc nhập khẩu nguyên chiếc. Điều này đã khiến nhà sản xuất ô tô của Nhật tung ra thêm gói ưu đãi mới trong tháng 9, giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

Mazda2 có mức khởi điểm chỉ từ 479 đến 619 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản Mazda2 cũ hiện cũng vẫn được phân phối chính hãng trên thị trường với giá từ 459 đến 519 triệu đồng.

Quảng cáo
Mazda2 thêm ưu đãi, CX-8 thêm gói trang bị giá không đổi
Mazda CX-8.

Cũng trong tháng 9,  Mazda2 bổ sung thêm gói trang bị cho bản Deluxe trị giá 35 triệu đồng để kích đà tăng trưởng. Được biết, cả các phiên bản đã bán ra cũng đều nhận được nâng cấp mới. Những chủ xe Mazda CX-8 cũ có thể liên hệ với các đại lý chính hãng để lắp thêm gói trang bị mới.

Theo đó, gói trang bị này sẽ bao gồm: baga mui, ốp cản sau, ốp chỉnh điện, ty chống ca pô và bệ bước chân. Tuy nhiên, giá Mazda CX-8 Deluxe sẽ không đổi, vẫn là 999 triệu đồng.

Trong tháng 8/2020, Mazda CX-8 xuất sắc vươn lên vị trí xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc SUV 7 chỗ với doanh số 508 xe bán ra, đứng sau Hyundai Santa Fe và đứng trước Toyota Fortuner.

Tin khác