Mê mẩn với những chiếc Porsche mới toanh xuất hiện tại Hà Nội

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mê mẩn với những chiếc Porsche mới toanh xuất hiện tại Hà Nội

Porsche Việt Nam chính thức ra mắt Không gian trưng bày thứ hai tại TTTM Vincom Metropolis, Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche tại Việt Nam.

Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn tiếp theo của Porsche tiếp nối Không gian trưng bày đầu tiên vừa ra mắt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Landmark 81 ở thành phố Hồ Chí Minh cũng trong tháng 12 vừa qua.

Không gian trưng bày mới này sẽ mở cửa từ nay đến hết ngày 20 tháng 6 năm 2019 (sáu tháng) để người hâm mộ xe thể thao thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Porsche và trải nghiệm dịch vụ độc đáo như tại các trung tâm tiêu chuẩn.

Nằm ở phía tây Hà Nội, đây sẽ là một điểm đến mới dành cho những ai quan tâm và muốn sở hữu những tuyệt phẩm xe thể thao Porsche.

Không gian trưng bày Porsche đầu tiên tại Hà Nội

 

Porsche đem đến cơ hội trải nghiệm và khám phá những tuyệt tác xe thể thao danh tiếng kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và hiệu suất thể thao thuần chất như: 911, bộ đôi 718 Cayman và Boxster, xe Panamera, xe SUV toàn năng thế hệ mới - Cayenne và Macan.

Gian trưng bày phụ kiện Porsche và các bộ sưu tập thời trang

 

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, Porsche cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền Tequipment giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Porsche đến gần hơn với khách tham quan.

Những dòng xe trưng bày

 

Lấy cảm hứng từ đường đua, Porsche đã phát triển và thử nghiệm các công nghệ tiên tiến để tạo ra những huyền thoại. Điển hình là mẫu xe 911, dòng xe đặt ra những chuẩn mực về tính thể thao độc nhất, thu hút hơn một triệu người sở hữu trên toàn thế giới.

Nhiều mẫu xe mới của Porsche được trưng bày lần đầu tại Hà Nội

 

Sự thành công của biểu tượng thể thao 911 đến từ thiết kế hoàn hảo và công nghệ tiên tiến vượt trội, sự kết hợp này đã tạo ra: một cỗ máy vượt thời gian. Thế hệ thứ 8 mới nhất của dòng xe Porsche 911 vừa chính thức ra mắt gần đây tại triển lãm ô tô L.A. Auto Show.

Năm 1957, dòng xe mang tính đột phá của nhà sản xuất xe thể thao đến từ Stuttgart mang tên 718 ra đời thay thế mẫu xe tiền nhiệm Porsche 550 Spyder huyền thoại. Các phiên bản của 718 là sự tiếp nối thành công của dòng xe bốn xy-lanh ưu việt đã được minh chứng trong lịch sử xe thể thao Porsche.

Sự xuất hiện của thế hệ 718 Boxster đại diện cho lần kết hợp đầu tiên giữa xe thể thao với động cơ tăng áp bốn xy-lanh đối đỉnh. Bộ tăng áp giúp mô-men xoắn tăng một cách ấn tượng.

Xe Panamera mới

 

Quảng cáo

Dòng xe thể thao 2 cửa 718 Cayman mang trọn vẹn tinh thần của dòng xe 718 cổ điển và được xem là chiếc coupé thể thao hoàn chỉnh nhất trong phân khúc. Nhờ sự linh hoạt vượt trội, các mẫu xe thể thao động cơ đặt giữa đã giành được vô số chiến thắng trong các cuộc đua từ những năm 1950 và 1960, trong đó có giải đua Targa Florio huyền thoại và Le Mans.

Dòng xe Panamera mới là sự hòa hợp giữa hai đặc điểm tương phản: vừa cung cấp hiệu suất vượt trội của xe thể thao, vừa mang lại sự thoải mái của dòng xe saloon sang trọng. Đây là mẫu Gran Turismo được cách tân và tái định hình, thế hệ thứ hai mới của dòng xe Panamera trở thành một biểu tượng về hiệu suất mạnh mẽ cho phân khúc xe sang.

Porsche đã cải tiến Panamera một cách hệ thống và toàn diện với động cơ và bộ truyền động được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện tối ưu, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai.

Xe Cayenne mới

 

Cayenne là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc SUV chuẩn mực của Porsche được tái phát triển hoàn toàn mới.

Thế hệ thứ ba mang đến dải hiệu suất được gia tăng đáng kể và thậm chí đậm chất thể thao Porsche hơn cả mẫu xe tiền nhiệm với cấu trúc trọng lượng nhẹ thông minh, hệ truyền động mạnh mẽ, khả năng vận hành cực kỳ năng động và các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái.

Dòng xe Cayenne mới đại diện cho sức mạnh và sự linh hoạt trong mọi điều kiện lái khác nhau, là một chiếc xe thể thao toàn năng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét thể thao cùng tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Loạt xe Porsche thể thao danh tiếng trưng bày tại Hà Nội

 

Macan là dòng xe đậm tính thể thao nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn, đây cũng là dòng xe đã đạt thành công vượt bậc khi hướng đến nhóm khách hàng có tư duy hiện đại và trẻ trung, không phân biệt đó là những khách hàng đã quen thuộc với thương hiệu hay những người lần đầu bước vào thế giới xe thể thao của Porsche.

Mang ngôn ngữ thiết kế năng động và cá tính, Macan đã thiết lập nên các tiêu chuẩn về tính linh hoạt, tối ưu hóa các thiết lập cho đường địa hình, tăng cường khả năng lái và tính an toàn.

Giá bán xe Porsche tiêu chuẩn tại Việt Nam

Xe Porsche 911 có giá bán 7.610.000.000 đồng.

Xe Porsche 718 có giá bán 3.570.000.000 đồng.

Xe Porsche Panamera có giá 5.230.000.000 đồng.

Xe Porsche Cayenne có giá 4.540.000.000 đồng.

Xe Porsche Macan có giá bán 3.060.000.000 đồng.

Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

 

Tin khác