Mercedes-Benz C 180 AMG ra mắt thị trường Việt Nam: tinh chỉnh ngoại thất và vận hành

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz C 180 AMG ra mắt thị trường Việt Nam: tinh chỉnh ngoại thất và vận hành

Mercedes-Benz ra mắt phiên bản C 180 AMG tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất.

Phiên bản C 180 AMG vừa ra mắt sở hữu ngoại thất thể thao tương tự như đàn anh C 300 AMG, nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn. Giá bán của C 180 AMG là 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), đi kèm chế độ bảo hành 3 năm, có thể mở rộng thành 5 năm. Một số điểm mới trên C 180 AMG bao gồm: Gói thiết kế ngoại thất AMG Line và mâm xe thể thao AMG 18 inch, động cơ 1.5L tăng áp cuộn kép, hệ thống treo thể thao.

Giá bán xe Mercedes-Benz C 180 AMG là 1,499 tỷ đồng
Giá bán xe Mercedes-Benz C 180 AMG là 1,499 tỷ đồng

C 180 AMG nhẹ hơn C 200 trước đây 65 kg, tương đương với việc chở ít hơn một người lớn. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn đồng cầu sau, mang đến trải nghiệm lái thú vị đậm chất Đức.

Một sự thay đổi trên C 180 AMG so với phiên bản C 180 trước đây là hệ thống treo thể thao. Hệ thống treo này được tinh chỉnh cứng hơn, hạn chế rung lắc và dao động khi đánh lái, giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao. 

Nội thất xe Mercedes-Benz C-180 AMG
Nội thất xe Mercedes-Benz C-180 AMG
Quảng cáo

Khoang nội thất của C 180 AMG được ốp gỗ bóng Piano màu đen bóng kết hợp với ốp nhôm thể thao, mang đến sự tương phản thú vị và điểm nhấn thiết kế. Xe được bọc da ARTICO với màu Đen hoặc Vàng silk. Các nút bấm và bảng điều khiển được hoàn thiện cao cấp, tỉ mỉ đặc trưng của một chiếc xe sang Mercedes-Benz.

C 180 AMG được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng ga tự động (Cruise Control), giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Xe được hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. 

Xe Mercedes-Benz C-180 AMG có 5 màu tuỳ chọn
Xe Mercedes-Benz C-180 AMG có 5 màu tuỳ chọn

C 180 AMG còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp ổn định thân xe khi vào cua; lốp xe run-flat; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

C 180 AMG được trang bị động cơ I4 1.5L tăng áp cuộn kép thế hệ mới (M264), có thể sản sinh sức kéo 250 Nm ngay từ vòng tua 1.500 vòng/phút và công suất cực đại 156 mã lực.

Khách hàng có thể lựa chọn 5 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth, xanh Cavansite và xám Graphite, cùng với 2 gam màu nội thất là đen và vàng Silk.

Tin khác