Mercedes-Benz GLS 2020 lộ diện, câu trả lời dành cho BMW X7

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz GLS 2020 lộ diện, câu trả lời dành cho BMW X7

Mẫu SUV hạng sang của Mercedes-Benz sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế New Yorrk với những thay đổi đáng kể ngoại hình.

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, mẫu xe SUV cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 2020 đã chính thức được vén màn và như một phiên bản lớn hơn của GLE do cùng ngôn ngữ thiết kế. Đây là câu trả lời cho BMW X7 với những đường cong mê hoặc của Mercedes-Benz nhưng trần xe vẫn là dạng vuông vắn.

 
 
 

So với GLE, GLS được trang bị chrome nhiều hơn ở phía bên ngoài, phía sau khá giống nhưng lại được trang bị đèn hậu LED dạng mỏng. Khác với phía bên ngoài, cabin của GLS không giống với GLE với nội thất được làm từ vật liệu chất lượng cao đi kèm màn hình đôi.

Thiết kế đèn pha của Mercedes-Benz GLS
Thiết kế đèn pha của Mercedes-Benz GLS

 

Nội thất của xe rộng nhất từ trước đến nay, đặc biệt là không gian ở hàng ghế thứ 2. Chiều dài cơ sở dài hơn 60 mm lên mức 3.137 mm, dài hơn so với mẫu BMW với chiều dài cơ sở chỉ có 3.104 mm. 

Quảng cáo
Thiết kế cabin hàng ghế trước của xe Mercedes-Benz GLS
Thiết kế hàng ghế trước của xe Mercedes-Benz GLS

 

Khách hàng cũng có một số tuỳ chọn hệ thống truyền động lựa chọn bao gồm hệ thống hybrid 48 volt và động cơ 6 xy lanh trên GLE. Các phiên bản AMG sẽ sử dụng động V8 4.0L tăng áp kép quen thuộc. Hộp số tự động 9 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu GLS.

Thiết kế cabin của xe Mercedes-Benz GLS
Thiết kế cabin của xe Mercedes-Benz GLS

 

Ngoài ra, Mercedes-Benz GLS cũng sẽ có 1 phiên bản Maybach sang trọng bậc nhất phân khúc SUV, tạo ra sự khác biệt với những chi tiết như cản trước, la zăng, lưới tản nhiệt…

Thiết kế la zăng của xe Mercedes-Benz GLS
Thiết kế la zăng của xe Mercedes-Benz GLS

Tin khác