Mercedes-Benz ra mắt C-Class 2019 tại Việt Nam, chốt giá khiến đối thủ "giật mình"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz ra mắt C-Class 2019 tại Việt Nam, chốt giá khiến đối thủ "giật mình"

Mercedes-Benz C-Class 2019 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản tuỳ chọn bao gồm C200, C200 Exclusive và C300 AMG với nhiều thay đổi đáng giá.

Ngày 21/2/2019, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu mẫu xe C-Class nâng cấp (W205) tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. C-Class nâng cấp được kỳ vọng chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới và trở thành chiếc xe đầu tiên trong đời của nhiều khách hàng Việt.  

Mercedes-Benz C-Class 2019 ra mắt với nhiều thay đổi đáng giá
Mercedes-Benz C-Class 2019 ra mắt với nhiều thay đổi đáng giá

 

Các phiên bản mới của Mercedes-Benz C-Class đều được nâng cấp đáng giá bao gồm đèn Multibeam LED trên các dòng xe E-Class và S-Class cũng có mặt trên 2 phiên bản cao nhất, trong khi C200 vẫn sử dụng đèn full LED thường. Phần lưới tản nhiệt, cản trước và la zăng cũng có thay đổi nhỏ mang dáng dấp thể thao hơn.

Nội thất xe cũng được trang bị vô lăng giống dòng S-Class và màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, lớn hơn phiên bản trước. Xe cũng tích hợp hệ thống sạc không dây cho điện thoại thông minh, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, các chế độ hiển thị màn hình mới, hiển thị HUD, hệ thống định vị COMAND mới. 

Nội thất xe Mercedes-Benz C-Class 2019
Nội thất xe Mercedes-Benz C-Class 2019

 

Tính năng ga tự động (Cruise Control), giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.

Quảng cáo

Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C200/C200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll). 

Cả 3 phiên bản Mercedes-Benz C-Class 2019 đều trang bị động cơ hoàn toàn mới đi kèm hệ thống EQ Boost
Cả 3 phiên bản Mercedes-Benz C-Class 2019 đều trang bị động cơ hoàn toàn mới đi kèm hệ thống EQ Boost

 

Động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện. 

C-Class nâng cấp còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist, Attention Assis, ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist, phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Giá bán Mercedes-Benz C-Class thấp hơn những đối thủ cùng phân khúc tới cả trăm triệu đồng
Giá bán Mercedes-Benz C-Class thấp hơn những đối thủ cùng phân khúc tới cả trăm triệu đồng

 

Theo đó, giá bán của 3 phiên bản C200, C200 Exclusive và C300 AMG lần lượt là 1,499 tỷ đồng, 1,709 tỷ đồng và 1,897 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của C-Class mới có thay đổi khi giá bản C200 tăng nhẹ 10 triệu đồng, C200 Exclusive thay C250 giảm 20 triệu và riêng C300 giảm tới hơn 50 triệu đồng.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth và xanh Cavansite, cùng với 3 gam màu nội thất là đen, vàng Silk và nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.

Tin khác